หนุ่ม ตจว. เจอฤทธิ์แท็กซี่ กทม. ไม่กดมิเตอร์ โขกค่ารถเกือบพัน

สังคม

หนุ่ม ตจว. เจอฤทธิ์แท็กซี่ กทม. ไม่กดมิเตอร์ โขกค่ารถเกือบพัน

โดย natthanon_r

21 ต.ค. 2564

9 views

เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1" โพสต์เรื่องราวผู้โดยสารรายหนึ่ง ถูกแท็กซี่เก็บค่าโดยสารแพงเกินจริง โดยระบุว่า นั่งจากหมอชิตไปห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต โดนไป 760 บาท เพราะแท็กซี่ไม่กดมิเตอร์


ผู้โดยสารรายนี้ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ตนเองไม่ใช่คนพื้นที่ ไม่ค่อยขึ้นแท็กซี่ด้วย เพราะเพิ่งมากรุงเทพฯได้แค่ครึ่งเดือน พอเดินทางจากต่างจังหวัด ก็เจอแท็กซี่คันนี้ เรียกให้ขึ้นรถ โดยบอกว่า รถตู้หมดแล้ว ก็เลยตามขึ้นรถไป แจ้งว่าจะไปห้างฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต แต่รถแท็กซี่ไม่กดมิเตอร์ พอถึงจุดหมาย แฟนสาวของผู้โดยสารรายนี้ โอนเงินผ่านแอปฯ ธนาคาร เพื่อจ่ายค่าแท็กซี่ จำนวน 1,000 บาท โชเฟอร์แท็กซี่ก็โอนเงินคืนมาเป็นเงินทอน จำนวน 240 บาท ซึ่งหนุ่มผู้โดยสารและแฟนสาว ได้แต่เก็บความสงสัยว่า จากหมอชิตมาฟิวเจอร์ปาร์ครังสติ ค่าโดยสารแพงขนาดนี้เลยหรือ จึงนำมาโพสต์ถามในโซเชียล


แต่เรื่องนี้ ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่า ถ้าหากโชเฟอร์แท็กซี่ แจ้งค่าโดยสาร 760 บาท ทำไมถึงโอนเงินไป 1,000 บาท หนุ่มผู้โดยสารคนนี้ ชี้แจงว่า แฟนโอนเงินให้ผิด และแฟนกลัวจนตัวสั่น จึงไม่ได้ถามอะไรกันมาก ประกอบกับเพิ่งมาจากต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ แต่คิดว่าไม่ถูกต้องที่เอาเปรียบกันแบบนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gMV2ywD0YxM

คุณอาจสนใจ

Related News