แก๊งฟันน้ำนมขี่ จยย.ฝ่าเคอร์ฟิวขโมยลูกอมร้านซักแห้ง

สังคม

แก๊งฟันน้ำนมขี่ จยย.ฝ่าเคอร์ฟิวขโมยลูกอมร้านซักแห้ง

โดย natthanon_r

21 ต.ค. 2564

28 views

กล้องวงจรปิดของร้านซักแห้ง Wash spot จับภาพแก๊งฟันน้ำนม เด็กชายอายุประมาณ 10-13 ปี จำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ซ้อน 3 เข้ามาในร้าน ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 16 และ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยในคลิปจะเห็นเด็กชายเสื้อดำกับเสื้อลายเดินเข้ามาในร้านก่อน จากนั้นเด็กชายเสื้อแดงจึงเดินตามเข้ามา และพากันเดินทั่วร้านคล้ายกับสำรวจ จนเด็กชายเสื้อลายกับเสื้อดำ เห็นกล้องวงจรปิด ก็ชู 2 นิ้วเย้ยกล้องวงจรปิด และหยิบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ กับลูกอมสำหรับแจกลูกค้าที่วางไว้บนโต๊ะ แล้วพากันขี่จักรยานยนต์ออกจากร้านไป


ร้านซักอบแห้งดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนเส้นบ้านเก่า-พานทองฝั่งตรงข้ามตลาดวัดศรี ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี เจ้าของร้านบอกว่า เด็กกลุ่มนี้ ก่อเหตุถึง 2 ครั้งซ้อน คือ ตีสองของวันที่ 16 ต.ค. และตีหนึ่งของวันที่ 18 ต.ค. ซึ่งเวลาดังกล่าวเคอร์ฟิวแล้ว พฤติกรรมไม่เกรงกลัวต่อการทำผิด มีการชูนิ้วใส่กล้องวงจรปิดด้วยความคึกคะนอง หากปล่อยไป วันข้างหน้าอาจถึงขั้นมาทำลายทรัพย์สินในร้าน จึงอยากฝากถึงผู้ปกครอง ให้ดูแลบุตรหลานด้วย หากปล่อยออกมาประพฤติตัวแบบนี้ ชาวบ้านเดือดร้อน


ผู้เสียหาย นำคลิปดังกล่าวไปเป็นหลักฐานแจ้งความที่ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี พ.ต.ท.ทรงพล วันทาวงษ์ รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เพราะเคยกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพย์มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งคราวที่แล้วตำรวจได้เชิญตัวไปสอบสวนและทำประวัติไว้แล้วทุกคน ทั้งหมดยังเป็นเยาวชน ส่วนครั้งนี้ที่ก่อเหตุอีก เจ้าหน้าที่ก็ลงตามตัวผู้ปกครองมาแจ้งพฤติกรรมลูกหลาน และสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย เนื่องจากเวลาก่อเหตุ เป็นช่วงเคอร์ฟิว ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จึงอยากฝากถึงผู้ปกครอง ดูแลบุตรหลานของตัวเองให้ดี เพราะหากลูกหลานไปกระทำผิด ผู้ปกครองก็จะมีความผิดด้วย เหมือนกรณีนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mF7nOwzL04k

คุณอาจสนใจ