หนุ่มล้อมวงเสพไอซ์ หลอนยาระแวงเพื่อนที่เป็นทหารยิงดับ 1 เจ็บ 1

สังคม

หนุ่มล้อมวงเสพไอซ์ หลอนยาระแวงเพื่อนที่เป็นทหารยิงดับ 1 เจ็บ 1

โดย natthanon_r

21 ต.ค. 2564

25 views

ตำรวจ สภ.บางสวรรค์ จังหวัดสุราษฏร์ธานี เข้าตรวจสอบภายในบ้านปูนชั้นเดียว ที่ ต.บางสวรรค์ อ.พระแสง หลังได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ภายในห้องครัว พบกองเลือด พร้อมด้วยปลอกกระสุนปืน 11 มม.จำนวน 5 ปลอก , หัวกระสุนปืน 1 หัว , เศษทองแดง 1 ชิ้น , ซองปืน 1 ซอง และอุปกรณ์เสพไอซ์ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายทราบชื่อ จ.ส.ต.สิทธิพร ติ้วต้ง อายุ 31 ปี รับราชการทหาร สังกัดค่ายเทพกษัตรี ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว และนายธวัชชัย สุขหนู อายุ 31 ปี ถูกยิงที่หน้าท้องหลายนัดบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านช่วยนำส่งโรงพยาบาลปลายพระยา จ.กระบี่ แต่นายธวัชชัยเสียชีวิตในเวลาต่อมา และ จ.ส.ต.สิทธิพร อาการหนักต้องส่งต่อโรงพยาบาลกระบี่


น.ส.ภัทรียา ดำรงเกียรติ พยานในที่เกิดเหตุ ให้การว่า ผู้ที่ก่อเหตุ คือ นายพีรวิชญ์ บางรักษ์ อายุ 27 ปี แฟนหนุ่มของเธอเอง เพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าผู้อื่น เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา หลังก่อเหตุ หลบหนีไปพร้อมปืน 2 กระบอก


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงวานนี้ (20 ต.ค.) ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่บ้านหลังนี้ ซึ่งนายพีรวิชญ์กับนางสาวภัทรียา อยู่ในบ้าน และมีการเสพยาเสพติดกัน จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เมื่อชาวบ้านมาดูที่เกิดเหตุ ก็พบคนเจ็บ จึงพาตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนนายพีรวิชญ์ หลบหนีไป โดยนำอาวุธปืนประจำกายของ จ.ส.ต.สิทธิพร


จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. วานนี้ (20 ต.ค.) ญาติพาตัวนายพีรวิชญ์ มามอบตัวที่ สภ.บางสวรรค์ โดยหลังก่อเหตุหนีไปที่ชุมพร และย้อนกลับมามอบตัว รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง สาเหตุที่ก่อเหตุก็เพราะระแวงเพื่อนที่เป็นทหาร เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ทราบสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uc67BKEl7o8

คุณอาจสนใจ