‘แน๊ต เกศริน’ เตรียมส่งของขวัญให้แฟนคลับป่วยซึมเศร้า เป็นกำลังใจมีชีวิตอยู่ต่อ

บันเทิง

‘แน๊ต เกศริน’ เตรียมส่งของขวัญให้แฟนคลับป่วยซึมเศร้า เป็นกำลังใจมีชีวิตอยู่ต่อ

โดย nicharee_m

21 ต.ค. 2564

1.1K views

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ดาราสาวเซ็กซี่ ‘แน๊ต เกศริน’ ได้ออกมาโพสต์ไอจีเผยเรื่องราวของแฟนคลับคนหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ได้พิมพ์มาบอกว่าได้ทำให้ภาวะจิตตกที่เกือบคิดสั้นอยู่หลายครั้ง แต่ได้กำลังใจจากผลงานของแน๊ต เลยอยู่ต่อได้จนถึงทุกวันนี้ พร้อมกับได้ส่งผลงานของแน๊ตที่สะสมไว้มาให้ดู ทั้งหนังสือ แผ่นซีดี


โดย แน๊ต ได้โพสต์รูปข้อความที่แฟนคลับคนดังกล่าวส่งมา บอกว่า


“พรุ่งนี้จะเป็นวันจัดส่งเสื้อพร้อมลายเซ็นไปให้นะคะ วันนี้เลขาส่งข้อความมาแจ้งส่วนตัวว่า มีแฟนคลับท่านนึงเป็นโรคซึมเศร้าคิดจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง และทุกครั้งที่จิตตกเขามักจะหยิบรูปหรือของสะสมที่เป็นของแน๊ตขึ้นมาดูเพื่อให้กำลังใจตัวเอง


อันนี้แน๊ตต้องขอขอบคุณมากนะคะ แน๊ตขออนุญาตแนะนำนะคะว่าโรคซึมเศร้าเมื่อเป็นต้องรักษา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทำสมาธิ ออกกำลังกาย และฝึกอยู่กับปัจจุบันให้ได้นะคะ สิ่งสำคัญอย่าดื่มแอลกอฮอล์ เพราะแอลกอฮอล์จะยิ่งทำให้โรคนี้เป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ แน๊ตขอเป็นกำลังใจให้นะคะ


อย่าเอาตัวเองไปอยู่ในจุดที่รู้สึกทำให้ตัวเองแย่ และควรอยู่กับคนที่มีทัศนคติคิดบวก เพื่อเพิ่มพลังและกำลังใจให้กับตัวเอง แต่ไม่ใช่อยู่กับสิ่งหลอกลวงเพ้อเจ้อ และให้มองทุกอย่างตามความเป็นจริง ชีวิตจะมีความสุขนะคะ ขอขอบคุณมากๆ นะคะที่ชื่นชอบและชื่นชมผลงาน รวมถึงตัวตนของแน๊ต พรุ่งนี้แน๊ตจะจัดส่งเสื้อพร้อมโน้ตใบเล็กๆ แนบไปให้นะคะ”


หลายคนอาจจะสงสัยเสื้อที่ว่าคืออะไร พอดีว่าช่วงนี้แน๊ตทำเสื้อยืดขาย ซึ่งก็เป็นลวดลาย ออกมาเป็นรุ่น 2 แล้ว ก็เลยจะส่งไปให้ด้วย หวังว่าจะช่วยให้คุณเค้าไม่คิดสั้นอีกนะ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/VeHQB9gubvM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แนทเกศริน ,แน๊ตเกศริน

คุณอาจสนใจ