ประณามพ่อเลี้ยงโหด ทุบตีลูกเลี้ยง 8 ขวบดับ-บังคับกินฉี่ ญาติปรี่ตบแม่ เดือดทำไมไม่ปกป้องลูก

สังคม

ประณามพ่อเลี้ยงโหด ทุบตีลูกเลี้ยง 8 ขวบดับ-บังคับกินฉี่ ญาติปรี่ตบแม่ เดือดทำไมไม่ปกป้องลูก

โดย thichaphat_d

21 ต.ค. 2564

414 views

สระบุรี-กรณีการเสียชีวิตของน้องเหนือ อายุ 8 ปี นักเรียน ชั้น ป.2 พบมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำทั่วตัว ที่ข้อมือมีรอยรัดจนเขียวคล้ำ เนื่องจากถูกนายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 31 ปี พ่อเลี้ยงทำร้าย


โดยวันเกิดเหตุ นายวิรัช ได้ดื่มสุราจนเมา แล้วจับน้องเหนือมัดด้วย เคเบิลไทร์ และโยงด้วยสายไฟไว้กับขี่อบ้าน เฆี่ยนตีด้วยสายไฟ แล้วโยงไว้อย่างนั้นไม่ยอมปล่อยจากการพันธนาการ เสร็จแล้วตัวนายวิรัชเองได้เข้าไปหลับนอน


กระทั่งตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ราวเที่ยงคืน นายวิรัช ออกมาเห็นน้องเหนือยืนหลับ ด้วยอาการบาดเจ็บและอ่อนเพลีย แต่หาได้ใส่ใจไม่ กลับบังคับให้ น้องเหนือปัสสาวะใส่ขวด แล้วบังคับให้ดื่ม ปัสสาวะตัวเอง


จากนั้นได้ใช้เท้าเตะ ซ้ำตามร่างกายอีกหลายครั้ง จนน้องเหนือแน่นิ่งไป เมื่อเห็นดังนั้น นายวิรัช จึงแก้มัด อุ้มน้องเหนือเข้าไปในห้องน้ำ ทำการเขย่าตัวเพื่อปลุกให้รู้สึกตัว แต่น้องเหนือหมดสติ ไม่ตอบสนอง นายวิรัช จึงอุ้มน้องเหนือเข้าไปในห้องนอนเพื่อให้ นางยุวดี ภรรยาและแม่ของเด็กได้ดู ซึ่งนางยุวดี ได้ต่อว่าสามี ทำไมทำรุนแรงกับเด็กขนาดนั้น


จากนั้นจึงช่วยกันพาน้องเหนือส่ง รพ.หนองแค แพทย์ได้พยายามปั๊มหัวใจอยู่นานก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ นายวิรัชจึงรีบกลับบ้านเก็บเสื้อผ้าขับขี่ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ หลบหนีไปทันที ซึ่งตำรวจ สภ.หนองแค ได้ประสานท้องที่ใกล้เคียง และเส้นทางสู่ภาคใต้ ให้ช่วยสกัดจับกุม


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นางยุวดี แม่ของน้องเหนือ ผู้เสียชีวิตมาสอบสวน ที่ สภ.หนองแค และสอบถามเบื้องต้นว่า เพราะเหตุใดนายวิรัช สามีจึงมักทำร้ายน้องเหนือเป็นประจำ แล้วทำไมไม่ห้ามสามี


นางยุวดี อ้างว่าที่นายวิรัช ทุบตี ก็เพราะน้องเหนือไม่ดูหนังสือเรียน ที่ไม่ห้ามเพราะกลัวนายวิรัชทำร้าย จึงไม่กล้า ส่วนสาเหตุที่สามีตีลูก เพราะอยากให้ลูกเชื่อฟัง ไม่พูดโกหกและตั้งใจอ่านหนังสือ 


ล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงโหดได้แล้ว ที่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนพาตัวมาที่สภ.หนองแค จ.สระบุรี พื้นที่เกิดเหตุ และจะแถลงข่าวรายละเอียดการจับกุมและทำแผน ในวันนี้ เวลา 10.00 น.


ต่อมา นางยุวดี แม่ของเด็ก ได้เดินทางมาที่วัด และถูกนายธนกร อรรคทัย อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ปรี่เข้าไปตบหน้าอย่างจัง พร้อมกับตะโกนด่าทอพี่สาวตัวเองด้วยความโกรธว่า "มึงต่างหากที่สมควรตาย ทำไมปล่อยให้ลูกตาย กูเลี้ยงมาตั้งแต่เด็กไม่เคยตี ทำไมปล่อยให้คนอื่นมาตีจนตาย"


ซึ่งนางยุวดีก็ร่ำไห้แล้วบอกว่า "มึงก็ฆ่ากูเลย" จนญาติต้องรีบเข้าไปห้ามกันชุลมุน ซึ่งพี่สาวของน้องเหนือที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวก็ร้องไห้โฮอย่างหนัก รวมถึงยายของน้องเหนือที่เห็นลูกชายและลูกสาวทะเลาะกัน ก็ร่ำไห้อย่างหนักจนแทบจะเป็นลม จนญาติต้องหายาดมมาให้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ZRk4uNE-oi0

คุณอาจสนใจ

Related News