พ่อแม่แทบขาดใจ ลูกสาวก้าวไม่พ้นวัยเบญจเพส น้อยใจโดดสะพานจมน้ำดับ

อาชญากรรม

พ่อแม่แทบขาดใจ ลูกสาวก้าวไม่พ้นวัยเบญจเพส น้อยใจโดดสะพานจมน้ำดับ

โดย thichaphat_d

21 ต.ค. 2564

57 views

อยุธยา-เกิดเหตุสลดใจหญิงสาวกระโดดน้ำเสียชีวิตกลางสะพานจุฬามณี ข้ามแม่นำเจ้าพระยา ตำบลบางชะนี อำเภอบางบาล


ในที่เกิดเหตุพบนางสุพิณา ฟักทักษ์หมู อายุ 51ปี และนายปัญญา คู่ด้วง อายุ 51 ปี เจ้าของร้านแบตเตอร์ตลาดป่าโมก จังหวัดอ่างทอง กำลังร่ำไห้ฟูมฟาย ร้องหานางสาวชลธิชา คู่ด้วง อายุ 25 ปี ลูกสาวคนเล็ก ที่เพิ่งจะกระโดดน้ำจากสะพานลงไปเสียชีวิต โดยมีชาวบ้านช่วยกันปลอบใจ


นางสุพิณา เผยว่าที่ลูกสาวมากระโดดน้ำฆ่าตัวตายครั้งนี้ เกิดจากความน้อยใจพ่อกับแม่ที่ทะเลาะกัน และลูกสาวอยู่ในเหตุการณ์รับรู้เรื่องราว ด้วยที่ลูกสาวเป็นคนเก็บอารมณ์และเป็นคนน้อยใจ อยู่กับพ่อแม่ ไม่คบเพื่อน ไม่ยอมมีแฟน ติดแม่ ไปไหนไปด้วยกัน


ก่อนเกิดเหตุพ่อแม่ทะเลาะกันรุนแรง ลูกสาวทำใจขึ้นไปสวดมนต์สงบจิต แต่แม่กลับตะโกนเรียกให้ลงมา แล้วยังต่อว่าลูกสาว “ทำไมว่าแม่ หรือคิดว่าพ่อดีก็ไปอยู่กับพ่อ อย่างนั้นให้ไปอยู่ด้วยกันเลยเอาเอกสารไปให้หมด” เท่านั้นเอง คิดว่าลูกสาวคงจะน้อยใจเพราะตลอดชีวิตอยู่ด้วยกันมา แม่ไม่เคยปริปากตำหนิต่อว่าลูกสาวเลยสักครั้ง ไม่คิดว่าลูกสาวจะไปกระโดดน้ำ


ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าได้เห็นหญิงสาวที่กระโดดน้ำ ขับรถมาจอดบนสะพานคิดว่ารถเสีย ได้ลงจากรถบนสะพานเดินมาหาชาวบ้านที่ขายของเชิงสะพานว่า ฝากกุญแจรถให้พ่อด้วย เดี๋ยวพ่อจะมาเอา ทุกคนไม่คิดอะไรแล้วเดินกลับไปที่รถ กระโดดสะพานจมน้ำเสียชีวิต


ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าต่ออีกว่า นาทีที่หญิงกระโดดลงไปกระแสน้ำที่ไหลแรง ได้พัดร่างหญิงสาวห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ได้พยายามพายเรือไปช่วยแต่ไม่พบร่างคาดว่าจมน้ำเสียชีวิตไปแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งทีมประดาน้ำวางแผนค้นหา แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบากกระแสน้ำไหลแรงมาก หากไม่พบต้องรอให้ร่างลอยขึ้นมาเองในวันนี้ (21 ต.ค.)



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ljsP8TGNj9E

คุณอาจสนใจ

Related News