หนุ่มสวมชุด พนง.ส่งอาหาร บุกชิงทองใช้เวลา 2 นาที ได้สร้อยทองกว่า 20 บาท

สังคม

หนุ่มสวมชุด พนง.ส่งอาหาร บุกชิงทองใช้เวลา 2 นาที ได้สร้อยทองกว่า 20 บาท

โดย thichaphat_d

21 ต.ค. 2564

375 views

ชุมพร-ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพชายสวมเสื้อแจคเก็ตสีเขียวคาดดำ ระบุด้านหลังของเสื้อ Grab ใส่กางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบ ศีรษะสวมโม่งสีดำ เปิดเฉพาะบริเวณตา ในมือหิ้วถุงผ้าสีน้ำตาลแบบหูหิ้ว เดินเข้าไปในห้างทองเยาวราช บิ๊กซี สาขาวังไผ่


ก่อนชายคนดังกล่าวได้ล้วงอะไรบางอย่างออกในจากถุงหิ้ว คล้ายอาวุธปืน ส่องไปทางพนักงานสาวห้างทอง 3 คนที่กำลังช่วยกันตรวจเช็คทองรูปพรรณ ลงบันทึกเอกสารและเช็ดสร้อยทองอยู่


โดยชายดังกล่าว ได้ข่มขู่พนักงานให้หยิบทองให้รวมแล้วประมาณ 20 เส้น น้ำหนักกว่า 20 บาท ส่งให้คนร้าย ก่อนคนร้ายจับถุงแล้วหันหลังวิ่งไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งความตื่นตกใจให้กับพนักงาน สักครู่จึงตะโกนให้คนช่วยจับ แต่ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ทัน ก่อนจะหยิบมือถือโทรศัพท์แจ้งตำรวจ


ด้านพนักงานห้างทอง ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เพียงเล่าให้ฟังว่า ที่ห้างในแต่ละวัน จะมีพนักงานอยู่ประจำ จำนวน 3 คน และในช่วงก่อนเกิดเหตุ เพิ่งรับจำนำสร้อยทองจากลูกค้า 1 ราย เมื่อจ่ายเงินและรับทองจากลูกค้าแล้ว ลูกค้าก็ได้เดินออกไปจากร้าน ส่วนพวกตนก็แบ่งหน้าที่กัน ทั้งเช็ดสร้อยทองที่รับจำนำด้วยแอลกอฮอล์ ลงบันทึกรายการในสมุด


ขณะที่ก้มหน้าก้มตากันทำงาน ก็สังเกตมีชายสวมชุดแกร็บ ซึ่งเป็นพนักงานส่งอาหาร เดินตรงมาที่ร้านพร้อมหิ้วถุงมา 1 ใบ ซึ่งทุกคนก็แปลกใจเพราะไม่ได้ส่งอาหารมากิน จนชายคนดังกล่าวมาถึงตู้โชว์ ก็ได้ล้วงเอาสิ่งของออกมาจากถุง ซึ่งสังเกตเห็นเป็นกระบอกปืนชัดเจน ไม่ทราว่าเป็นปืนของจริงหรือไม่แล้วชายคนดังกล่าว ก็ได้ส่งถุงหิ้ว มาให้พร้อมบอกให้เอาสร้อยทองใส่ หากทำให้มีพิรุธ ไม่เช่นนั้นจะยิง


ด้วยความกลัว จึงหยิบสร้อยทองใส่แล้วยื่นให้ชายคนดังกล่าวไป โดยใช้เวลาเพียง 2 นาที วิ่งหนีไปทางบันไดเลื่อนซึ่งอยู่ตรงหน้าร้าน หลบหนีไป ทุกคนจึงได้ตะโกนให้ช่วยจับแต่ไม่สามารถจับกุมชายคนร้ายได้ทัน จึงได้แจ้งตำรวจมาสอบสวนดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cVp2VjhvFKk

คุณอาจสนใจ

Related News