ช่างทาสียังผวา ตร.ให้จำลองเหตุการณ์ถูกตัดเชือก เผยรู้ผลดีเอ็นเอมัดตัวมือมืดแล้ว

สังคม

ช่างทาสียังผวา ตร.ให้จำลองเหตุการณ์ถูกตัดเชือก เผยรู้ผลดีเอ็นเอมัดตัวมือมืดแล้ว

โดย pattraporn_a

20 ต.ค. 2564

187 views

ความคืบหน้าคดีมือมืดตัดเชือกช่างทาสี ขณะโรยตัวทาสีตึกสูงกว่า 30 ชั้น ย่านนนทบุรี วันนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมช่วงทาสี ลงพื้นที่จำลองเหตุการณ์ ตำรวจเผยรู้ผลดีเอ็นเอแล้ว ส่วนหญิงผู้ต้องสงสัย มีญาติพาหลบไปอยู่ที่อื่นหลายวันแล้ว


กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปภาพช่างทาสี 2 คน ที่ลอยตัวทาสีคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง สูง 32 ชั้น บริเวณห้าแยกปากเกร็ด แต่ไม่ทำงานต่อได้ เพราะถูกตัดเชือก จนต้องค่อยๆ ไต่มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องบริเวณชั้น 26 เหตุเกิดช่วงเที่ยงวันที่ 12 ตุลาคม


ต่อมาตำรวจ สภ. ปากเกร็ด เข้าตรวจสอบหลักฐาน จนทราบตัวผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงสาวอายุ 34 ปี พักอยู่ชั้น 21 จากการสอบสวนเบื้องต้นให้การปฏิเสธ จึงอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน และรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากเชือกที่ถูกตัดขาด เตรียมดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และพยายามฆ่า


ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (20 ต.ค.) พันตำรวจเอก พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด พร้อมตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ช่างทาสี 2 คน ที่ประสบเหตุ และนายจ้าง ไปที่คอนโดดังกล่าว เพื่อจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนจำลองเหตุการณ์ ตำรวจได้เรียกสอบ 2 นายช่างอย่างละเอียด เรื่องการทำงานในวันเกิดเหตุ นานกว่า 1 ชั่วโมง


ซึ่งตำรวจยืนยันว่า จากการจำลองเหตุการณ์ พร้อมพยานหลักฐานที่มีขณะนี้ แน่นหนาพอที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ ซึ่งผลตรวจดีเอ็นก็เชือกที่ถูกตัด ก็ออกมาแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ หลังจากนี้พนักงานสอบสวน จะเร่งทำสำนวนส่งฟ้องศาลใน 2 ข้อหา ทั้งนี้จะไม่มีการออกหมายจับ เนื่องจากผู้ต้องสงสัยเข้าให้ปากคำกับตำรวจไปแล้ว ส่วนตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่คอนโดที่เกิดเหตุ แต่มีญาติมาพาไปอยู่ที่อื่นแล้ว


นายสอง หนึ่งในช่างที่ประสบเหตุ บอกว่า ความจริงไม่อยากมาจำลองเหตุการณ์ เพราะยังรู้สึกกลัวมาก แต่ก็ต้องทำ หลังเป็นข่าวพ่อแม่ก็เตือนให้ระวังตัวให้มากขึ้น ถามว่ายังจะทำงานด้านนี้ต่อไปหรือไม่ ก็คงต้องทำต่อไป เพราะไม่สันทัดงานอย่างอื่น และยึดอาชีพนี้มานานหลายปีแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JG5QQMJUiLk

คุณอาจสนใจ

Related News