เร่งล่าเก๋งไล่ยิงกระบะ กระสุนเฉียดเด็ก 6 ขวบ ตร.คาดรู้ตัวคนร้ายวันนี้

สังคม

เร่งล่าเก๋งไล่ยิงกระบะ กระสุนเฉียดเด็ก 6 ขวบ ตร.คาดรู้ตัวคนร้ายวันนี้

โดย sujira_s

20 ต.ค. 2564

72 views

ระทึก กระบะถูกเก๋งขับประกบไล่ยิงบนถนนหลวง กระสุนเฉียดเด็ก 6 ขวบ แม่เด็กตะโกนร้องขอชีวิต ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวคนร้าย คาดวันนี้มีข่าวดี


เหตุเกิดช่วงกลางดึกเมื่อคืนนี้ บนถนนสายสุวรรณศร 33 พื้นที่ตำบลนนทรี จังหวัดปราจีนบุรี ครอบครัวหนึ่ง มีพ่อ อายุ 40 ปี คนขับ พร้อมแม่ อายุ 39 ปี และลูกชายอายุ 6 ขวบ เดินทางด้วยรถกระบะนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียนนครราชสีมา อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังถูกรถยนต์คันหนึ่งไล่ยิง จนต้องจอดรถขอความช่วยเหลือบริเวณแยกสัญญาณไฟจราจร เครืออุตสาหกรรมสหพัฒน์กบินทร์บุรี


จากการตรวจสอบบริเวณถังพลาสติกสีน้ำเงิน ที่บรรจุน้ำมันพืชที่ใช้แล้วด้านหลังของกระบะ พบมีรูกระสุนปืน 1 รู ทะเลุเข้าไปยังกระจกด้านหลังฝั่งขวา ในรถพบหัวกระสุนปืน คาดว่าน่าจะเป็นขนาด .38 มม. จำนวน 1 หัว ตกอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ โชคดีกระสุนปืนเฉียดหัวเด็กชายวัย 6 ขวบ ขณะนั่งอยู่บริเวณด้านหลัง รอดตายหวุดหวิด


นางสายชล ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยสามี และลูกชาย ขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพื่อจะกลับบ้านที่อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ขณะขับมาถึงบริเวณสนามกอล์ฟนนทรี ได้มีรถเก๋งฮอนด้า ซีวิด จำทะเบียนได้ว 1722 ไม่ทราบหมวดอักษร และจังหวัด ขับประกบหลังมา จังหวะนั้นมีรถกระบะข้างหน้ารถตนขับช้า ตนจึงบอกสามีชะลอรถให้เขาแซงไปก่อน แต่รถคันดังกล่าวไม่ยอมแซง พอสามีจะแซงรถเก๋งคันที่ขับตามหลังมาก็เร่งเครื่องแซงขึ้นประกบรถตน เห็นชายอายุประมาณ 40 กว่าๆ รูปร่างผอม เป็นคนขับ ลดกระจกลงมาครึ่งบาน


จากนั้นได้ยินเสียงปัง 3 ครั้ง ทีแรกคิดว่าถูกก้อนหินขว้างใส่รถ มารู้อีกทีว่าถูกยิงเห็นกระจกหลังมีรูกระสุน และเศษกระจกร่วงใส่หัวลูกชายที่นั่งอยู่เบาะหลัง จึงบอกให้ลูกชายหมอบลง ขณะที่เก๋งคู่กรณีพยายามจะขับแซงขึ้นมาจะยิงซ้ำ ตนจึงร้องตะโกนบอกว่าในรถมีเด็กอย่ายิงๆ ก่อนจะขับหลบหนีไป


ความคืบหน้ากรณีนี้ พันตำรวจโท ปัชญา กระแสลาภ สารวัตรสืบ สภ.กบินทร์บุรี พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบกล้องวงจรปิดจับภาพรถต้องสงสัย 2 คัน ซึ่งจะตรวจสอบว่าทะเบียนตรงกับที่ผู้เสียหายจำได้ คือ 1722 หรือไม่ คาดว่าวันนี้น่าจะรู้ตัวคนร้าย


ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมีการขับรถปาดหน้ากัน แต่ผู้เสียหายให้การว่าไม่เคยมีเรื่องกับใคร นอกจากนี้ไม่ตัดประเด็นเรื่องรับซื้อน้ำมันพืชเก่า อาจมีการตัดหน้าเรื่องราคากันหรือไม่ เพราะตอนนี้ราคาน้ำมันเก่ามีราคาดี ราคาขึ้น ลง ตามน้ำมันเชื้อเพลิง อาจจะทำให้คู่แข่งไม่พอใจ จึงมาดักยิงในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรีดังกล่าว

คุณอาจสนใจ