คลิปกระบะชนเสาไฟ กลางสามแยกขอนแก่น สามีภรรยาดับคู่ หลานวัย 6 ขวบรอดปาฏิหาริย์

สังคม

คลิปกระบะชนเสาไฟ กลางสามแยกขอนแก่น สามีภรรยาดับคู่ หลานวัย 6 ขวบรอดปาฏิหาริย์

โดย thichaphat_d

20 ต.ค. 2564

14 views

วงจรปิดจับภาพวินาทีสลด กระบะพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง กลางสามแยกไฟแดงบายพาส อ.บ้านไผ่ ชายคนขับและภรรยาคอหักเสียชีวิตคาที่ 2 ศพ ขณะที่หลานชาย 6 ขวบ ที่นั่งมาด้วย บาดเจ็บรอดปาฏิหาริย์ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล สันนิษฐานคนขับอาจหลับใน


ขอนแก่น-ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสามแยกไฟแดง ทางเลี่ยงเมืองสายบ้านไผ่-บรบือ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น บันทึกนาทีรถกระบะสีดำมาจากทางซ้ายของกล้องวงจรปิด ในลักษณะเหมือนไม่ได้เบรกก่อนจะพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างที่อยู่ร่องเกาะกลางถนนกลางสีแยกไฟแดงจนท้ายรถยกขึ้นฟ้า


ทำให้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ เป็นสามีวัย 60 ปีที่เป็นคนขับ และภรรยาวัย 53 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น คอหักเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่ และมีเด็กชาย 6 ขวบซึ่งเป็นหลานของผู้ตาย ได้รับบาดเจ้าเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ต.ค.2564


ด้านตำรวจระบุ เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น รถกระบะคันเกิดเหตุไม่ได้ชนกับรถยนต์คันอื่น หรือมีลักษณะหักหลบ แต่เหมือนลักษณะคนขับหลับใน ทั้งนี้จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุนี้ พร้อมทั้งประสานญาติของผู้ตายและผู้บาดเจ็บให้มารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XeLLLQzd0mo

คุณอาจสนใจ

Related News