รวบครูดนตรีหื่น ล่วงละเมิด ด.ช.นาน 3 ปี คาโรงเรียน อ้างไม่ได้กระทำชำเรา แค่กอดจูบลูบคลำ

สังคม

รวบครูดนตรีหื่น ล่วงละเมิด ด.ช.นาน 3 ปี คาโรงเรียน อ้างไม่ได้กระทำชำเรา แค่กอดจูบลูบคลำ

โดย thichaphat_d

20 ต.ค. 2564

21 views

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จับกุมนายมนตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ครูสอนวิชาดนตรีของโรงเรียนประถมชื่อดังย่านบางแค หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกศิษย์ชายไม่ต่ำกว่า 3 คน อายุระหว่าง 8-11 ปี บางรายโดนล่วงละเมิดนานกว่า 3 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร


พลตำรวจตรีวิวัฒน์ คำชำนาญ ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ระบุว่าพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้ จะพาเด็กนักเรียนชายไปกระทำอนาจาร กอด จูบ ลูบอวัยวะเพศ หรือให้เด็กอมอวัยวะเพศให้ โดยมักจะพาไปที่ห้องน้ำ ห้องไอที หรือห้องดนตรี


ซึ่งในบางห้องจะมีพวกฟูก เตียงปิคนิคอยู่ภายในห้อง คาดว่าไว้เพื่อกระทำความผิด และจากกล้องวงจรปิดยังพบว่ามีบางครั้งที่ผู้ต้องหาเดินตามนักเรียนไปเข้าห้องน้ำเพื่อกระทำอนาจารด้วย


จากการสอบสวนผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ โดยรับแค่ว่ากอด หอมแก้ม และได้ลูบ จับอวัยวะเพศของเด็กชายเท่านั้น ไม่ได้มีการกระทำชำเรา แต่ตำรวจก็ได้ส่งเด็กผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย หาร่องรายบาดแผลการถูกล่วงละเมิดแล้ว อยู่ระหว่างการรอผล รวมถึงกำลังตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา เพราะเชื่อว่าอาจมีการถ่ายคลิปขณะอนาจารเด็กไว้ด้วย


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา กระทำชำเราและพยายามกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งเป็นลูกศิษย์, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร, และพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร อัตราโทษจำคุกสูงสุดถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิต


ทั้งนี้คาดว่ายังมีผู้เสียหายอีกเป็นจำนวนมาก แต่ไม่กล้าเข้าแจ้งความ โดยเบื้องต้นตำรวจมีข้อมูลว่ามีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ราย ตำรวจสอบปากคำไปแล้ว 3 ราย ดังนั้นพลตำรวจโทต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จึงขอความร่วมมือสถาบันครอบครัวให้ดูแลเอาใจใส่ คอยสังเกตความผิดปกติของบุตรหลานของท่านเสมอ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/moCsu0BGEi4

คุณอาจสนใจ