"ประยุทธ์" เมิน "ทักษิณ" ยกมือไหว้ขอให้ไขก๊อก ปัดเคลียร์ใจ "ธรรมนัส"

สังคม

"ประยุทธ์" เมิน "ทักษิณ" ยกมือไหว้ขอให้ไขก๊อก ปัดเคลียร์ใจ "ธรรมนัส"

โดย panisa_p

19 ต.ค. 2564

175 views

วันที่ 19 ต.ค. 64 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามผู้สื่อข่าว แทนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ถึงกรณีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและจัดกิจกรรมช่วงปีใหม่ ว่า นายกฯ กำลังพิจารณาร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องถึงความคุ้มค่าและเหมาะสมในการจัดกิจกรรมของรัฐ และรัฐจะร่วมกับเอกชน ว่า


ส่วนการทำความเข้าใจกับพรรคภูมิใจไทย ในการตั้ง ผอ.ศบค.ส่วนหน้า นายธนกร กล่าวว่า นายกฯ ชี้แจงว่าได้มีการทำความเข้าใจกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหมดหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยไปแล้ว ซึ่งเป็นการบูรณาการการทำงานร่วมกันทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปตาม พ.ร.บ. ควบคุมโรค และมาตรการของสาธารณสุข


ส่วนที่มีกระแสข่าวว่านายกรัฐมนตรี ได้มีการเคลียร์ใจกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐอีกครั้งนั้น จนถึงตอนนี้ยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งกันใช่หรือไม่ นายธนากร กล่าวว่า นายกฯ ระบุว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์ใจกับใคร ยังคงทำงานอยู่กับพรรคพลังประชารัฐและ ส.ส.


ส่วนกรณีที่สัปดาห์ก่อน นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมายกมือไหว้ ขอให้พลเอกประยุทธ์ ลาออก มองอย่างไรถึงการออกมาเคลื่อนไหว นายธนากร กล่าวว่า นายกฯ ชี้แจงว่าแล้วแต่จะพูด ซึ่งคนไทยต้องเรียนรู้จากอดีตว่าเกิดอะไรขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News