กล้องจับชัด สท.เลือดร้อนบุกจิกหัว ทวงเงินลูกหนี้คาร้านกาแฟ

สังคม

กล้องจับชัด สท.เลือดร้อนบุกจิกหัว ทวงเงินลูกหนี้คาร้านกาแฟ

โดย thichaphat_d

19 ต.ค. 2564

64 views

สระบุรี-กล้องวงจรปิดในร้านขายกาแฟ ตลาดโรงเกลือ ริมถนนพหลโยธิน ต. นายาว อ.พระพุทธบาท จับภาพขณะที่ชายอายุประมาณ 40 ปี เดินเข้ามาในร้าน พร้อมเพื่อนอีก 2 คน ตรงเข้าไปจิกหัวและกระชากตัวหญิงที่นั่งอยู่หลังเคาน์เตอร์ และตบเอาที่ศีรษะหลายครั้ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา


หญิงในคลิป คือนางสาวน้ำฝน เล่าว่า ชายที่เข้ามาทำร้ายเธอ คือ เป็นสมาชิกสภาเทศบาล (สท.) บ้านหมอ จ.สระบุรี ช่วงเกิดเหตุ เธอกำลังทำอาหารอยู่ในครัวด้านหลัง จู่ๆ สท.คนดังกล่าว ก็เดินมาทวงเงินที่เธอยืมไป


เธอจึงเดินออกมาที่เคาน์เตอร์และบอกว่า ได้ส่งข้อความผ่านเฟซบุ๊กไปแล้ว ว่าจะขอผ่อนชำระเงินจำนวนดังกล่าว แต่อีกฝ่ายไม่ยอม โวยวายเสียงดังลั่นร้าน และทำร้ายเธอ พอพยายามจะเดินหนี ก็ถูกจิกผม กระชากหัวมาตบหน้าอีกหลายครั้ง


นางสาวน้ำฝนบอกว่า เธอยืมเงินจาก สท.รายนี้หลายครั้ง และแต่ละครั้งก็จะผ่อนจ่ายให้ทุกเดือน แต่ด้วยความที่ยืมมาหลายครั้ง จึงจำไม่ได้ว่ายืมมาเท่าไหร่กันแน่ แต่ทาง สท.บอกว่า เธอยืมเงินมาแล้วทั้งหมด 295,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ10 แต่เธอคิดว่าจำนวนไม่น่าจะมากขนาดนั้น


เบื้องต้นเธอไปแจ้งความไว้ที่ สภ.พระพุทธบาท ให้ดำเนินคดีกับ สท.รายนี้ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และกำลังตัดสินใจว่า จะแจ้งความในข้อหาอื่นเพื่อเติมหรือไม่ เพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยความหวาดผวา เนื่องจากคู่กรณี มีอิทธิพลในพื้นที่ โดยทางตำรวจแจ้งว่า จะเรียกชายคู่กรณีมาสอบปากคำตามขั้นตอน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mU2EjedQrPg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทวงหนี้โหด ,สระบุรี ,ร้านกาแฟ

คุณอาจสนใจ

Related News