ตร.ลุยค้นชุมชนวัดม่วง หลังโพสต์ข่มขู่เอาคืน "บาส มีดคู่" ว่อนเน็ต

สังคม

ตร.ลุยค้นชุมชนวัดม่วง หลังโพสต์ข่มขู่เอาคืน "บาส มีดคู่" ว่อนเน็ต

โดย pattraporn_a

18 ต.ค. 2564

59 views

ศาลอาญาธนบุรีให้ประกัน 4 วัยรุ่น ที่บุกไปหาเรื่องนาย ณัฐวุฒิ ที่หน้าบ้านพักย่านเพชรเกษม แล้วถูก นาย ณัฐวุฒิคว้ามีดคู่ ออกมาต่อสู้ ทำให้เสียชีวิตไป 2 ศพ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยตีวงเงินประกันคนละ 1 แสน 5 หมื่นบาท


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (18 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ควบคุมตัว นายณัฐพล หรือ บาย อายุ 22 ปี , นายภาสกร หรือ นิด อายุ 37 ปี,  นายปาราเมศ หรือ บอล อายุ 23 ปี และนาย พันกร หรือเย่อ อายุ 20 ปี มาขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ,  ร่วมกันบุกรุก และร่วมกันทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัวฯ


ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหา เนื่องจากความผิดมีอัตราโทษสูง เป็นการกระทำลักษณะกลุ่มคนร้าย เกรงว่าหากปล่อยตัวอาจจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุอันตรายประการอื่น


ต่อมาในช่วงบ่ายศาลพิจารณาคำร้องอนุญาตให้ฝากขังได้ แต่ญาติของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวชั้นฝากขัง ซึ่งศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวทั้ง 4 คน โดยตีราคาประกันคนละ 150,000 บาท


ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวน สน.เพชรเกษม ร่วมกับตำรวจสืบสวนนครบาล 9 พร้อมด้วยตำรวจ 191 นำหมายค้นของศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านพักในชุมชนวัดม่วงรวม 9 จุด 13 เป้าหมาย หลังจากพบว่ามีการโพสต์ข้อความข่มขู่ในสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับกรณีนาย ณัฐวัฒิ หรือ บาส ทำนองว่าจะไปเอาคืน แต่ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และเตรียมขยายผลสืบสวนติดตามตัวผู้ที่โพสต์ข่มขู่คุกคามทั้ง 2 ฝ่าย เพราะถือว่าเข้าข่ายผิด พรบ.คอมพิวเตอร์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HPdnLqW4xLs

คุณอาจสนใจ

Related News