กลางเมืองปัตตานี! ลุงแก่ลวนลามวัยรุ่นสาว ขู่บังคับบอกมีปืน เพื่อนสุดทนช่วยรุมกระทืบ

สังคม

กลางเมืองปัตตานี! ลุงแก่ลวนลามวัยรุ่นสาว ขู่บังคับบอกมีปืน เพื่อนสุดทนช่วยรุมกระทืบ

โดย pattraporn_a

18 ต.ค. 2564

408 views

ผู้เสียหายโพสต์เตือนภัย ซื้อของริมถนนกลางดึก ถูกชายสูงวัยอนาจารจะลากเข้าป่าล่วงละเมิดทางเพศ โชคดีตามเพื่อนมาช่วยได้ทัน


เพจเจ๊ม้อยวีพลัส โพสต์คลิปชายสูงอายุทำอนาจารหญิงสาว โดยข่มขู่ว่าในรถมีปืน ไม่ให้ขัดขืน บีบคอผู้หญิงลงกับพื้น คนที่ถ่ายคลิปเป็นเพื่อนของผู้เสียหาย ไม่กล้าเข้าไปช่วย แต่ได้โทรเรียกเพื่อนมาช่วย และเพื่อนกำลังจะมาช่วยภายใน 3 นาที


อีกคลิปเป็นช่วงที่กลุ่มเพื่อนมาถึงแล้ว ก็ตามไปดูหน้าลุงที่ก่อเหตุ สุดท้ายทนไม่ไหว เกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น เหตุเกิดที่เวลาประมาณตี 2 ที่ตำบลตะลุโบะ อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี


ผู้เสียหายซึ่งเป็นคนถ่ายคลิป เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เธอกับเพื่อนสาวไปหาของกินที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ริมถนนตะลุโบะ เมื่อไปถึงกลับไปเจอคนแก่โรคจิต สวมเสื้อละหมาด นุ่งโสร่ง มีขนใต้คางยาวสีขาวปนทอง นั่งขายบุหรี่อยู่ใกล้ๆ ร้านที่ไปซื้อ เข้ามาลวนลามเพื่อน ทั้งจับหน้าอก จับของสงวน ข่มขู่ว่าอย่าขัดขืน เพราะเขามีปืน แถมยังหันมาข่มขู่คนด้วย หลังบีบคอเพื่อนไปกองกับพื้น ยังจะลากไปข่มขืนในป่าใกล้ๆ


ตนจึงต้องโทรเรียกเพื่อนมาช่วย จัดไป 2-3 ที แต่ก็ไม่ได้หนักมาก และไม่ได้แจ้งความ เพราะเพื่อนสงสารเห็นว่าเขาแก่ ดูแล้วน่าจะเกือบ 70 ปี จึงกลัวว่าเขาจะไปแก่ตายในคุก แต่ถ้าทำซ้ำอีก จะไปแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ส่วนเหตุผลที่เขาทำมาอ้างว่า เมียตายไป 4 เดือน สงสัยอยากมาก ฝากเตือนสาว ๆ ที่ผ่านไปทางตะลุโบะ ให้ระวังตัว เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เชื่อว่ามีผู้เสียหายอีกหลายราย





รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/gf1_Nvi_bJk

คุณอาจสนใจ

Related News