วงการดนตรีสุดเศร้า สูญเสียติดกัน 3 ศิลปิน 'บรูซ แกสตัน-อ๊อด คีรีบูน-จิ๋ว ประจักษ์ศิลป์'

สังคม

วงการดนตรีสุดเศร้า สูญเสียติดกัน 3 ศิลปิน 'บรูซ แกสตัน-อ๊อด คีรีบูน-จิ๋ว ประจักษ์ศิลป์'

โดย panwilai_c

17 ต.ค. 2564

123 views

วงการดนตรีสูญเสียติดๆกัน 3 ศิลปิน อ๊อด คีรีบูน และ จิ๋ว มือเบส วงอิสซึ่น และอาจารย์บรูซ แกสตัน แห่งวงฟองน้ำ


วันนี้ (17 ต.ค.64) คนในวงการดนตรี ลูกศิษย์ และอดีตสมาชิกวงฟองน้ำ เข้าร่วมพิธีรดน้ำศพ อาจารย์บรูซ วิลเลี่ยม แกสตัน วัย 74 ปี ที่ ศาลาเสถียรไทย 32 วัดธาตุทอง จำนวนมาก


อาจารย์บรูซ แกสตัน เสียชีวิต เมื่อช่วงสายของวันนี้ จากเส้นเลือดฝอยในสมองบวม ต่อมลูกหมากอักเสบ และอีกหลายโรครุมเร้า ตามอายุขัย บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นอกจากคนในครอบครัวแล้ว วันนี้อาจารย์สุลักษณ์ ศิวรักษ์ หรือ ส.ศิวรักษ์ นักดนตรี/ลูกศิษย์ และอดีตสมาชิกวงฟองน้ำ ต่างมาร่วมพิธีจำนวนมาก


และก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กของ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ "ชมพู ฟรุตตี้" โพสต์ข้อความไว้อาลัยเพื่อนรัก รณชัย ถมยาปริวัฒน์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "อ๊อด คีรีบูน" นักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนเพลงในยุค 80 ที่ได้เสียชีวิต ในวัย 57 ปี เมื่อประมาณ 22 นาฬิกา 15 นาที ของคืนวันที่ 16 ตุลาคม จากโรคมะเร็งสมอง และตลอดทั้งวันนี้ ก็มีศิลปินต่างโพสต์รูปคู่กับอ๊อด คีรีบูน หรือข้อความไว้อาลัยต่อการจากไป


ในช่วงบ่าย เฟซบุ๊กของ "วสันต์ โชติกุล" ได้ลงข้อความการเสียชีวิตของ จิ๋วประจักษ์ศิลป์ กีรติบุตร มือเบส เพื่อนร่วมวง "อิสซึ่น" ซึ่งเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง และมีการทำพิธีละหมาดญะนาซะห์ ไปเมื่อ 16 นาฬิกา 9 นาทีวันนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JedUC42irlQ

คุณอาจสนใจ