ตร.ค้นบ้านเท้าแชร์ 3 จุด หลังบุกทวง ยิงเจ้าของบ้าน เจอแย่งปืนยิงสวนดับ 2

อาชญากรรม

ตร.ค้นบ้านเท้าแชร์ 3 จุด หลังบุกทวง ยิงเจ้าของบ้าน เจอแย่งปืนยิงสวนดับ 2

โดย passamon_a

17 ต.ค. 2564

31 views

ความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้าน หมู่ที่ 2 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสร้างยกสูงมีใต้ถุนบ้าน ตรงบริเวณใต้บ้าน พบศพชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหัว หน้าอก และแผ่นหลัง รวม 3-4 นัด ทราบชื่อคือ สิบเอกโชคชัย ปานนุ่ม สังกัดทหารพราน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อายุ 34 ปี และห่างประมาณ 2 เมตร พบศพอีก 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหัว และหน้าอก ทราบคือ นายสุธรรม หนูนุ่ม อายุ 52 ปี


และบริเวณใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 กระบอก นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ อดีตดาบตำรวจทวี วรานุษิต ถูกยิงบริเวณใบหน้า ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุง


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย พร้อมหญิงสาว 1 คน คือ นางสาวชุติมา ทรงเดชะ ซึ่งเป็นลูกของนายสุธรรม หนูนุ่ม ผู้เสียชีวิตดังกล่าว และเพื่อนชายอีก 2 คน ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า และรถยนต์ยี่ห้อมิซุมิซิ ซึ่งเป็นของสิบเอกโชคชัย ปานนุ่ม และมีศักดิ์เป็นน้าของนางสาวชุติมา มาจอดบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว พร้อมบุกเข้าไปพบเจ้าของบ้าน ที่อยู่บริเวณใต้ถุนของตัวบ้าน เพื่อเข้าไปทวงหนี้ค่าแชร์สร้อยทองคำ จำนวน 7 หมื่นบาท จากลูกสะใภ้ อดีตดาบตำรวจทวี เนื่องจากหนี้จำนวนดังกล่าวได้ติดค้างมาเป็นเวลานานจึงมีดอกเบี้ยเกิดขึ้น รวมทั้งต้นทั้งดอกจำนวน 140,000 บาท


ทันทีที่ทั้ง 5 คนบุกเข้าไป นางสาวชุติมา ได้มีปากเสียงกับเจ้าของบ้าน และได้เข้าตบหน้าภรรยาอดีตดาบตำรวจทวี จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้น ทางด้านอดีตดาบตำรวจทวีเห็นท่าไม่ดี จึงเข้าห้ามปรามจนเกิดการชุลมุน ขณะเดียวกันสิบเอกโชคชัย ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่อดีตดาบตำรวจทวี เข้าที่บริเวณแก้มขวา 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บเลือดนองพื้นห้อง จากนั้นนายทวีศักดิ์ วรานุษิต ลูกของอดีตดาบตำรวจทวี เมื่อเห็นพ่อถูกยิงจึงเข้าแย่งปืนจากสิบเอกโชคชัย ขณะแย่งปืนนายสุธรรม ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่แต่กลับถูกสิบเอกโชคชัย จากนั้นปืนที่แย่งมาได้ นายทวีศักดิ์ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายสุธรรม จนเสียชีวิตดังกล่าว


ล่าสุด ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังสงสัยประเด็นการฆ่าในครั้งนี้อีกหลายประเด็น เนื่องจากปลอกกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะมีอาวุธปืนไม่ต่ำกว่า 3 กระบอก จึงได้นำศพผ่าพิสูจน์หาหัวกระสุนยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์อีกครั้ง เพื่อนำหัวกระสุนเปรียบเทียบคลี่คลายประเด็นการสังหาร


นอกจากนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 ได้นำกำลังค้นบ้านของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย และเท้าแชร์ นางสาวชุติมา 3 จุด โดยเฉพาะจุดที่บ้านพักเลขที่ 104 ม.4 ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเอกสารการปล่อยเงินกู้ และโฉนดจำนองกู้เงินหลายฉบับ จึงได้ตรวจยึดเพื่อทำการตรวจสอบ พร้อมทั้งเปิดตู้เซฟของนางสาวชุติมา เพื่อขอตรวจค้นภายในตู้ แต่ก็ไม่สามารถเปิดออกมาตรวจสอบได้


ขณะที่นางวรรณา หนูนุ่ม อายุ 51 ปี แม่ของนางสาวชุติมา และภรรยานายสุธรรม ผู้เสียชีวิต ระบุสั้น ๆ ว่า สามีและลูกสาวไม่ได้เป็นแก๊งทวงหนี้โหดแต่อย่างใด และสามีก็เลี้ยงวัว ทำแป้งสาคูส่งขายเท่านั้น


สำหรับนางสาวชุติมา เท้าแชร์ทอง ซึ่งวงการเล่นแชร์สาวไฮโซ รู้จักกันดี หากลูกแชร์รายใดผิดสัญญา จะบุกทวง และปรับเพิ่มเป็น 2 เท่า นอกจากนั้นมีพฤติกรรมอุ้มลูกแชร์มาซ้อมเรียกเงินบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีใครกล้าแจ้งความ เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพล จนในวันเกิดเหตุสลดหลังบุกทวงค่าแชร์แต่เกิดพลาดถูกยิงสวนจนพ่อและน้าชายเสียชีวิต


คุณอาจสนใจ

Related News