“มะปราง วิรากานต์” กับคาแรคเตอร์เพื่อนสาวฝ่ายสนับสนุน สายบวกสุดเริ่ด!!

บันเทิง

“มะปราง วิรากานต์” กับคาแรคเตอร์เพื่อนสาวฝ่ายสนับสนุน สายบวกสุดเริ่ด!!

โดย supaksorn_m

15 ต.ค. 2564

319 views

กำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้ว สำหรับ “มะปราง วิรากานต์” นักแสดงสาวมากฝีมือของช่อง 3 หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนๆ โดยเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา สาวมะปรางได้โพสต์รูปขณะที่แฟนหนุ่มได้คุกเข่าขอแต่งงานลงไอจี พร้อมกับข้อความ “Will u …..” ก่อนที่ต่อมาจะมีอีกรูปพร้อมความในใจสุดหวานซึ้งถึงแฟนหนุ่มว่า “Tears of JOY ขอบคุณพี่นะคะ หนูรู้ว่าพี่ตั้งใจมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด จำว่าหนูชอบอะไร อยากได้อะไร ขอบคุณทุกสิ่งที่พี่ทำให้หนู ดีใจและมีความสุขมากๆ เบยคับที่ยัก หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ” ทั้งนี้ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ได้เปิดเผยว่าฤกษ์แต่งงานนั้นจะเป็นช่วงต้นปีหน้า หากได้วันชัวร์ๆ แล้วจะแจ้งอีกครั้ง



สำหรับสาวมะปรางถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงแนวหน้า ที่ผ่านมาแล้วแทบจะทุกบทบาทของตัวละคร ตีแตกมาแล้วทุกคาแรคเตอร์ โดยเฉพาะเมื่อปีที่ผ่านมาเธอได้สร้างกระแสเพื่อนรัก กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากกับบท “นิภา” หนึ่งในแก๊งเพื่อนสาวสุดเริ่ด ขุมพลังแห่งการดึงสติของเอม (เบลล่า ราณี) แต่ถึงจะมาพร้อมสติยังไง แต่ถ้าจวนตัวก็พร้อมบวกปกป้องเพื่อนตลอด จนได้ใจคนดูไปเต็มๆ จากละครเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา





มาปี 2564 นี้กับผลงานล่าสุด ในละครรักต่างวัยแห่งปี Dare To Love ให้รักพิพากษา ซึ่งครั้งนี้เธอมาในบท “น้ำ” แอร์โฮสเตสสาวสวย และยังเป็นเพื่อนสาวพราวเสน่ห์สุดเฮฮาของทนายทิชา (เบลล่า ราณี) ที่มาสร้างความประทับใจให้แฟนละครอีกครั้ง! ในบทของเพื่อนผู้ซัปพอร์ตไปไหนไปกัน ซึ่งต้องบอกว่าถ้ามีพระ-นางคู่ขวัญแล้ว สำหรับมะปรางกับเบลล่าแล้วถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพื่อนคู่ขวัญ ที่ได้ใจแฟนละครเช่นกัน!!




แน่นอนว่าในชีวิตจริงนั้นเพื่อนสาวคนนี้กำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้วนะจ๊ะ... แต่สำหรับนักแสดงเจ้าบทบาทอย่างมะปรางไม่ได้ผลงานเพียงเท่านี้ เธอยังมีผลงานละครอีกมากมาย ในบทบาทที่แตกต่างกันออกไป อาทิ ทองเนื้อเก้า, เขาวานให้หนูเป็นสายลับ, ดวงใจในมนตรา, ดั่งดวงหฤทัย, เพลิงฉิมพลี, เล่ห์ลับสลับร่าง, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ, รักเกิดในตลาดสด, ผู้ใหญ่ลีกับนางมา, เล่ห์ลับสลับร่าง, มนตราลายหงส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก, นางบาป, คุณสามีกำมะลอที่รัก, เวียงร้อยดาว สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://ch3plus.com/artists/394 หรือ https://ch3plus.com และ CH3Plus Application

คุณอาจสนใจ

Related News