เร่งล่าหนุ่มใหญ่หึงโหด จ่อยิงสาวที่หมายปอง ชายออกตัวรับแทน โดนยิงดับคาวงเหล้า

สังคม

เร่งล่าหนุ่มใหญ่หึงโหด จ่อยิงสาวที่หมายปอง ชายออกตัวรับแทน โดนยิงดับคาวงเหล้า

โดย pattraporn_a

15 ต.ค. 2564

143 views

เร่งล่าหนุ่มใหญ่หึงโหด ตามรักสาวข้างเดียว เลือดขึ้นหน้า เมื่อเห็นสาวเจ้านั่งดื่มฉลองกับเพื่อนผู้ชาย จึงชักปืนจะจ่อยิ่ง แต่เพื่อนผู้ชายเข้ามาขวางปัดปืนทิ้ง ถูกลั่นไกใส่เสียชีวิต


นายกิตติภัฎ อายุ 45 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 3 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ พื้นที่หมู่ 3 ตำบลพุขาม อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายปรีชา น่วมเจิม อายุ 52 ปี ชาวอำเภอวิเชียรบุรี หลังก่อเหตุได้ขับรถซาเล้งหลบหนีไป


นายพงษ์เทพ อายุ 46 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง ผู้ตาย และ น.ส.แก้ว อายุ 41 ปี อดีตสาวเสิร์ฟ เปิดท้ายรถกระบะ นั่งดื่มสุรากันอยู่ เพื่อเลี้ยงส่งผู้ตาย ที่มาทำงานรับเหมา และงานเสร็จแล้ว เตรียมเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดพัทลุง


ระหว่างนั้น นายปรีชาขับซาเล้งมาหา โดยไม่มีทีท่าว่าจะมีเรื่องร้าย เพราะทุกคนรู้จักกันหมด ตนยังยื่นแก้วเหล้าให้นายปรีชา ก็ยังรับไปดื่ม แต่อยู่ๆ นายปรีชา เกิดหึงหวง น.ส.แก้ว ที่นั่งดื่มสุรากับผู้ชาย จึงชักปืนที่เตรียมมาจ่อยิง น.ส.แก้ว แต่ผู้ตายออกตัวรับแทน พร้อมใช้มือปัดปืนออก จึงถูกลั่นไกใส่ศีรษะ 3 นัด เสียชีวิต


ผู้สื่อข่าวพยายาม ติดต่อ น.ส.แก้ว เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ได้รับการปฏิเสธ โดยบอกว่า ยังไม่ขอให้ข้อมูล ยังกลัวว่านายปรีชา จะกลับมาทำร้าย เพราะนายปรีชา ได้ขู่เอาไว้ว่า จะฆ่าตนเองให้ตาย



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/Ehd5NAe2fvU

คุณอาจสนใจ

Related News