รวบสาว 18 ชักดาบค่าเสริมสวย แถมฉกเงินหลายพัน หลังโมฯ ตั้งแต่หัวจรดเท้า

สังคม

รวบสาว 18 ชักดาบค่าเสริมสวย แถมฉกเงินหลายพัน หลังโมฯ ตั้งแต่หัวจรดเท้า

โดย pattraporn_a

15 ต.ค. 2564

64 views

รวบสาว 18 ไปร้านทำผม คุยอวดแม่ได้ผัวฝรั่งให้เงินบังคับให้มาทำสวยทั้งที่ไม่อยากทำ ตื๊อเจ้าของร้านขอโมฯ ตั้งแต่หัวจรดเท้า อาศัยจังหวะทีเผลอเดินหนีออกจากร้าน แถมยังฉกเงินสดไปอีกหลายพัน


ผู้ก่อเหตุ คือ นางสาว อาทิติญา อายุ 18 ปี ถูกตำรวจ สภ.หนองกี่ ตามจับกุมได้ที่ห้องเช่าของเพื่อน ที่ตำบลเมืองไผ่ อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ หลังก่อนนี้ไปตื๊อขอทำสวย ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ในตลาดหนองกี่ แล้วชักดาบค่าเสริมสวย ซ้ำยังขโมยเงินสดประมาณ 3,000 บาท จากในร้านไปด้วย โดยทิ้งกระเป๋าเงินแบบถือสีน้ำตาลไว้ภายในร้าน


ชุดสืบสวนลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ จนทราบตัวผู้ต้องหา ขี่มอเตอร์ไซค์ของแม่สามีมาก่อเหตุ เมื่อถูกจับได้รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง ตำรวจได้ตรวจค้นห้องพัก พร้อมยึดสิ่งของที่ได้จากการก่อเหตุ และใช้ก่อเหตุมา นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชุดสืบสวนจึงได้ไปตรวจสอบและพบกับผู้ก่อเหตุอยู่ที่ ห้องเช่าดังกล่าว โดย น.ส.อาทิติญา รับว่าได้ก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นห้องพัก และยึดสิ่งของที่ได้จากการก่อเหตุและใช้ในการก่อเหตุนำมาที่ สภ.หนองกี่ ไว้เป็นหลักฐานและเชิญตัว น.ส.อาทิติญา ส่งต่อให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นางสาวนันท์นภัส อายุ 39 เจ้าของร้านเสริมสวย ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ประมาณ 9 โมง ผู้ก่อเหตุรูปร่างท้วม ผิวขาว เดินเข้ามาในร้านเหมือนลูกค้าปกติ บอกว่า อยากทำสีผม ล้างดำ บำรุงสี ฟอกสี และทำเล็บ รวมๆ แล้วก็ทำเกือบทุกอย่าง ตกลงราคาไว้ที่ 4,500 บาท ตอนแรกตนบอกไปว่าไม่ว่าง เพราะติดลูกค้าที่โทรศัพท์มาจองคิวไว้ แต่เขาบอกว่า ไม่เป็นไรรอได้ เขามีเวลาว่างทั้งวัน


พอถึงคิวได้เข้ามานั่งทำผม ก็เริ่มตีสนิทชวนคุยไปเรื่อย ทั้งบอกว่า แม่ได้สามีใหม่เป็นชาวต่างชาติ จึงจ้างให้มาทำสวย ตอนแรกตั้งใจทำเล็บอย่างเดียว แต่แม่บังคับให้ทำทั้งผมทั้งเล็บ จึงต้องมาทำตามที่แม่สั่ง ใช้เวลาทำสวยไปจนถึงบ่ายสอง ก็ยังไม่เสร็จ ยังอยู่ในขั้นตอนของการไดร์ผม พอดีมีลูกค้ามาซื้อเสื้อผ้าที่อยู่ข้าง ๆ ร้านทำผม จึงเดินออกไปขายของก่อน ส่วนตัวเขาก็ขอเข้าห้องน้ำ


ก่อนจะเข้ามาตรวจสอบความเสียหายในร้าน และตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ยังแอบฉกเงินสดในตะกร้าไปอีกประมาณ 3,000 บาท รวมความเสียหายทั้งหมด 7,500 บาท จึงนำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.หนองกี่ ดีใจที่ตำรวจตามจับคนร้ายได้แล้ว และทราบอีกว่า มีร้านเสริมสวยอีก 2 ร้าน ที่โดนในลักษณะเดียวกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IM9gff0Tm-k

คุณอาจสนใจ

Related News