ฝากขัง "บาส" มือแทง 2 ศพ แม่ลั่นอยากให้ดำเนินคดี "แก๊งโจ๋เจ้าถิ่น" ด้วย

สังคม

ฝากขัง "บาส" มือแทง 2 ศพ แม่ลั่นอยากให้ดำเนินคดี "แก๊งโจ๋เจ้าถิ่น" ด้วย

โดย pattraporn_a

14 ต.ค. 2564

676 views

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา แทงวัยรุ่นเจ้าถิ่นดับ 2 ราย ส่งฝากขังศาลอาญาธนบุรี แม่เปิดใจทั้งน้ำตา ลูกไม่เคยยุ่งกับใครก่อน อยากขอความเป็นธรรม ด้านเจ้าตัวขอโทษ ยืนยันทำไปเพราะป้องกันตัว ถ้าย้อนเวลาได้จะไม่ทำ




จากกรณีวัยรุ่นเจ้าถิ่นยกพวกมามีเรื่องกับคู่กรณีถึงบ้านย่านเพชรเกษม จนเป็นเหตุให้นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี คว้ามีดสปาต้าและมีดปลายแหลม วิ่งออกไปไล่แทงกันจนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ต.ค. 64


เช้าวันนี้ (14 ต.ค. 64) ที่ สน.เพชรเกษม เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัว นายณัฐวุฒิ หรือบาส ผู้ต้องหา ไปยื่นฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี โดยมีแม่และแฟนสาวของผู้ต้องหา พร้อมทนายความ เดินทางเข้าเยี่ยม


แม่ของผู้ต้องหา เปิดใจทั้งน้ำตาว่า อยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายด้วย เพราะไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันกับอีกฝ่ายมาก่อน โดยสิ่งที่อีกฝ่ายทำ ยกพวกมาล้อมปิดบ้าน มันสุดๆ แล้ว ลูกชายก็ห่วงแฟน จึงต้องพาล่อออกไปข้างนอก ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่า ที่ทำไปเพราะป้องกันตัวจริงๆ ยืนยันว่าลูกไม่ใช่เด็กที่จะไปมีเรื่องกับใคร ไม่เคยมีคดี ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ และก็ไม่ใช่คนที่นี่ด้วย มาอยู่ก็ไม่ได้ยุ่งกับใคร


โดยต้นเหตุที่เกิด เกิดจากขับรถจักรยานยนต์หลบรถกระบะแล้วไปปาดหน้าบนถนนแค่นิดเดียว ซึ่งลูกยืนยันว่าไม่มีการเบิ้ลเครื่องตามที่อีกฝ่ายเล่า ซึ่งแม่ก็อยากให้ดำเนินคดีกับอีกฝ่ายที่เป็นตัวต้นเรื่องด้วย เพราะสิ่งที่พูดมีแต่เอาดีเข้าตัว และบอกว่าลูกไปยั่วยุ


ในส่วนของความสูญเสียของอีกฝ่าย ตนนั้นเข้าใจดี เพราะก็เพิ่งจะเสียลูกคนเล็กไปจากอุบัติเหตุเมื่อต้นปี กับสิ่งที่เกิดขึ้นจึงรู้สึกเสียใจและอยากขอโทษ อยากจะไปที่งานศพด้วย แต่ก็ไม่กล้าเพราะก็กลัวไม่ปลอดภัย เพราะรู้มาว่าอีกฝ่ายมีพรรคพวกเยอะ จึงกลัวการถูกเอาคืน


ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายบาส ผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี ซึ่งผู้ต้องหายังอยู่ในอาการบาดเจ็บแขนซ้ายหัก โดยเมื่อถามว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะทำหรือไม่ ผู้ต้องหาตอบว่าจะไม่ทำ และอยากขอโทษคู่กรณี รวมทั้งแม่และแฟนสาว ยืนยันว่าที่ทำไปไม่ได้ตั้งใจ เป็นการป้องกันตัวเท่านั้น และอยากให้ดำเนินคดีกับคู่กรณีด้วยเช่นเดียวกัน





รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/AQMY6TfZ6Ts

คุณอาจสนใจ

Related News