ฟัง 2 ด้าน ปมหญิงชุดแดง เมาแล้วห้าวปาแก้ว พุ่งจิกหัวเพื่อนบ้าน ไรเดอร์รีบเข้าช่วยเคลียร์

สังคม

ฟัง 2 ด้าน ปมหญิงชุดแดง เมาแล้วห้าวปาแก้ว พุ่งจิกหัวเพื่อนบ้าน ไรเดอร์รีบเข้าช่วยเคลียร์

โดย pattraporn_a

14 ต.ค. 2564

41 views

สาวโพสต์โซเชียล สุดเอือมเพื่อนบ้านตั้งวงดื่มเหล้า เมาแล้วห้าว โหวกเหวกโวยวายเสียงดัง สร้างความรำคาญ พอเอ่ยปากเตือนกลับปาแก้วใส่ พุ่งเข้าทำร้าย ล่าสุดเตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดคู่กรณี


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นเหตุการณ์ที่สาวชุดแดง ปาแก้วใส่เจ้าของโพสต์ที่กำลังรับของจากไรเดอร์อยู่หน้า จากนั้นยังเดินมามีปากเสียงกัน แล้วพุ่งเข้าทำร้ายเจ้าของโพสต์ โดยหนุ่มไรเดอร์พยายามช่วยห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผล เหตุเกิดช่วง 2 ทุ่มวานนี้ (13 ต.ค.)


ผู้สื่อข่าวไปยังบ้านที่เกิดเหตุ อยู่ที่ชุมชนราชศุภนิมิตร ซอย 8/1 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจอกับหญิงสาวที่ถูกทำร้าย เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุชอบตั้งวงกินเหล้า และส่งเสียงดัง เคยให้น้องเดินไปบอกให้เงียบเสียงลงนิดนึงได้มั้ย เขาก็ไม่พอใจ มาตะโกนด่าหน้าบ้าน และปาข้าวของใส่ก็เคยมี เหมือนเราโดนคุกคาม จนต้องติดกล้องวงจรปิด เครียดจนปวดหัวต้องไปหาหมอ


วันเกิดเหตุตนนั่งทำงานอยู่หน้าบ้าน ได้สั่งของมาส่งที่บ้าน แล้วไรเดอร์เดินไปถามวงเหล้าว่า บ้านนี้อยู่ไหน วงเหล้าบอกว่า บ้านอี.... ใช่ไหมคะ ซึ่งใช้ถ้อยคำไม่สุภาพมากๆ จึงถามไปว่า พ่อแม่ไม่ได้สั่งสอนหรอ มาเรียกคนอื่นว่าอีนั่นนี่ เขาจึงบอกว่า "-ึงมาด่าพ่อแม่-ูหรอ" จนมีปากเสียงกัน แล้วเขาปาแก้วใส่ จากนั้นก็เดินมาจิกหัว


ตอนนี้เตรียมไปแจ้งความผิดคู่กรณี ทั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และเรื่องการตั้งวงเหล้า ในช่วงที่โควิดยังคงแพร่ระบาดอย่างหนัก ส่วนที่นำคลิปมาโพสต์ เพราะหวังว่าวันหนึ่งเขาจะคิดได้ ว่าไม่ควรพูดแบบนี้กับคนอื่น


ด้านหญิงชุดแดงคู่กรณี ได้ชี้แจงว่า อยากให้คู่กรณีลงคลิปที่มีเสียง จะได้รู้เหตุการณ์ก่อนที่ตนจะปาแก้วแล้วเดินไปหา ก่อนหน้านั้นตนได้ยืนขึ้นแล้วถามคู่กรณีว่า "คุณพูดอะไรนะคะ" ก็ถูกเขาด่ามา เลยบอกว่า "คุณเป็นใครทำไมต้องเรียกคุณ ฉันจะเรียกอีกับใครก็ได้" เขาก็ด่าพ่อแม่ตนว่า ไม่สั่งสอน ตนจึงปาแล้ว เขาก็ยังไม่เลิกด่า


ตนก็เลยเดินเข้าไป ใครจะปัญญาอ่อนอยู่ดีๆ จะเข้าไปตบเขาและกระชากหัวเขา ตนไม่เคยรู้จักเขามาก่อน เพราะไม่ได้อยู่ในซอยนี้ แค่มาวันเกิดพี่ แต่เท่าที่รู้คนในซอยก็มีปัญหากับเขาหมดเลย ส่วนตัวไม่ใช่คนไม่มีมารยาท แต่รู้ว่าควรจะใช้มารยาทกับใครมากกว่า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ivK_A1CuysI



คุณอาจสนใจ

Related News