สาวสุดทน! สามีผู้กำกับทำท้องไม่รับผิดชอบ ทิ้งลูกเป็นโรคเลือด กลับไปหาเมียเก่า

สังคม

สาวสุดทน! สามีผู้กำกับทำท้องไม่รับผิดชอบ ทิ้งลูกเป็นโรคเลือด กลับไปหาเมียเก่า

โดย nicharee_m

14 ต.ค. 2564

2.5K views

เมื่อคืนที่ผ่านมา นางสาว ออย (นามสมมุติ) อดีตเมียผู้กำกับแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอยุธยา ได้ออกมาไลฟ์แฉ สามี โดยมีตอนหนึ่งบอกว่า คลิปหญิงคนดังกล่าวบอกว่าตนเป็นภรรยาของ ผู้กำกับฯ สภ.สถานีตำรวจแห่งหนึ่งที่อยุธยา และได้มีลูกด้วยกัน


ตอนนี้ลูกอายุ 7 ขวบ สามี ผกก.ของตนไม่เคยยอมรับว่าลูก คือลูกของเขา ไม่เคยได้การยอมรับบุตร และไม่ใยดีใดๆ แถมยังต่อว่าเสียๆ หายๆ ตอนเข้ามาหาบอกว่าเลิกกับภรรยาเก่าไปแล้ว มีลูกติดสองคน เอาใบหย่ามาโชว์ให้ดูทำให้เชื่อใจ คบหากันจนมีลูกด้วยกัน


ไม่ว่าจะไปที่ไหน ห้ามบอกว่าเป็นเมียและลูก สุดท้ายกลับไปดีกับภรรยาเก่า ปล่อยให้ลูกของตนเป็นหมูเป็นหมา ที่ออกมาเพราะทนกับพฤติกรรมของ สามี ผกก.ไม่ได้ และลูกสาวของตนเป็นโรคเลือด ต้องใช้ค่ารักษาพยาบาลสูง ตนพยายามต่อสู้มาด้วยตัวเอง ต้องเป็นหนี้สินเพราะเห็นลูกตัวเองเจ็บ ตนทนไม่ได้ หญิงคนดังกล่าวพยายามเรียกร้องให้สังคมเห็นใจ


ทีมข่าวเที่ยงวันได้พูดคุยกับคุณออย (นามสมมุติ) ภรรยา ผกก. เผยให้ทีมข่าวฟังว่า เริ่มรู้จักสารวัตรคนนี้มาเมื่อปี 2550 โดยการโทรมาพูดคุย และหลอกว่าเป็นนักธุรกิจ ขายโทรศัพท์มือถือ เป็นพ่อม่ายเลิกกับภรรยามาแล้ว ตอนนั้นตนอายุเพียง 17 ปี และได้มีการทำผิดประเพณี โดยการหลอกไปและข่มขืน


ต่อมาตนมารู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำแหน่งสารวัตร จึงมีการทะเลาะกัน และได้มากราบขอโทษแม่ที่บ้าน และบอกว่าให้ตนเสียก่อนเรียนจบจะผูกข้อไม้ข้อมือ แต่ก็ผลัดเรื่อยมาจนตนอายุ 24 ปี สามีตนเลื่อนเป็นรองผู้กำกับ ช่วงนั้นตนตั้งท้อง พอบอกว่าตั้งท้องได้มีการทะเลาะกัน ทุบตี ช๊อตไฟฟ้า ทำร้ายร่างกาย และตีตัวออกห่าง


ที่ผ่านมาตนพยายามติดต่อไปหาแต่ถูกปิดกั้นทุกช่องทาง และตอนนี้ได้เป็นผู้กำกับแล้ว ทำงานเพื่อสังคม ทำดีทุกอย่าง แต่ตนและลูกต้องต่อสู้ด้วยตัวเอง เคยแม้แต่อุ้มลูกไปเรียกร้องที่ สภ. แต่ก็ถูกข่มขู่จะจับติดคุก ขับไล่ จึงพยายามเก็บเงินด้วยตัวเองเพื่อจ้างทนายความ


ตอนนี้ผ่านมาหลายปีแล้วแต่คดีก็ยังไม่คืบจึงตัดสินใจมาร้องสื่อ ถ้าเกิดสามีของตนได้ดูอยู่ ก็อยากให้คิดถึงลูกบ้าง ตอนนี้ลูกสาว อายุ 7 ขวบ เป็นโรคเกี่ยวกับเลือดต้องรักษาตัว อย่างน้อยควรที่จะออกมารับผิดชอบ

คุณอาจสนใจ