‘ชมพู่ อารยา’ เปิดใจครั้งแรก หลังได้ลูกสาวสมใจอยาก พร้อมแจงเหตุให้ ‘สายฟ้า – พายุ’ ดรอปเรียน

บันเทิง

‘ชมพู่ อารยา’ เปิดใจครั้งแรก หลังได้ลูกสาวสมใจอยาก พร้อมแจงเหตุให้ ‘สายฟ้า – พายุ’ ดรอปเรียน

โดย sujira_s

7 ต.ค. 2564

11.8K views

‘ชมพู่ อารยา’ เปิดใจกว่าจะได้ลูกสาวสมใจ ต้องเสียน้ำตา และต้องพยายามถึง 4 ครั้ง ตลอด 2 ปี พร้อมแจงเหตุให้ ‘สายฟ้า – พายุ’ ดรอปเรียน เพราะมองว่าเรียนออนไลน์ไม่ตอบโจทย์


ข่าวดีของชม ชมพู่ อารยา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์แจ้งข่าวว่าลูกคนที่ 3 มาแล้ว ขณะที่สามี น็อต วิศรุต ออกมาโพสต์บอกเป็นนัยๆ ว่า ได้ลูกสาว ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 ส.ค. 64) ชมพู่ ได้ออกมาเปิดใจถึงการท้องลูกคนที่สามเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัวน้ำยาปรับผ้านุ่มดาวน์นี่ พรีเมียม กลิ่นสวนลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาสซาเดอร์


โดยชมพู่ เผยว่า ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้ว พร้อมบอกว่าท้องนี้แพ้ท้องหนักกว่าตอนท้องสายฟ้า-พายุ ส่วนเพศได้เป็นลูกสาวตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะยังไม่บอก แต่สามีดันปล่อยโป๊ะมาก่อน ก็เลยเฉลยเลยก็แล้วกัน เพราะหลายๆ คนก็คงรู้อยู่แล้วว่าอยากได้ลูกสาว ส่วนเรื่องชื่อที่หลายคนอยากรู้ ชมพู่ยังไม่ขอบอก แต่บอกว่าได้คิดไว้ตั้งแต่ตอนที่สายฟ้า-พายุเกิดแล้ว ว่าถ้ามีลูกสาวอยากได้ชื่อนี้ ก็แนวๆ เดียวกับชื่อของสายฟ้า-พายุ


ซึ่งชมพู่ ยังบอกอีกว่า กว่าจะได้ลูกสาวคนนี้มาก็พยายามอย่างหนักมาตลอด 2 ปี ทำมา 4 ครั้งกว่าจะสำเร็จ ก็ยอมรับว่ามีเสียน้ำตาไปบ้าง แต่คิดว่ายังไงก็ต้องพยายามให้ถึงที่สุด ทำทุกทางทุกศาสตร์ ทั้งวิทยาศาสตร์ แผนโบราณ แผนปัจจุบัน ทำบุญ ทำทุกความเชื่อ ซึ่งจริงๆ ถามว่ามีแค่สองคนก็มีความสุขดีมากแล้ว แต่ก็อยากลองให้สุดทาง ถ้าไม่ได้ก็จะได้ไม่เสียใจเพราะได้ทำทุกอย่างแล้ว ส่วนสายฟ้ากับพายุ ก็ยังไม่ได้ตื่นเต้นมาก เพราะตอนนี้ท้องยังใหญ่ไม่ชัด แค่มีลักษณะเหมือนอิ่มบุฟเฟ่ต์มากกว่า


งานนี้ชมพู่ยังถือโอกาสเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจให้สายฟ้า-พายุดรอปเรียน หลังจากที่ได้มีการเรียนในแบบออนไลน์เนื่องจากสถานการณ์โควิด ซึ่งชมพู่ บอกว่า ตอนนี้ สายฟ้า-พายุยังเรียนแค่เตรียมอนุบาล ยังไม่ได้มีวิชาการที่ต้องไล่ให้ทันเพื่อน ซึ่งการไปโรงเรียนของเด็กวัยนี้ คือการไปฝึกอยู่ร่วมกับผู้อื่น ฝึกการเข้าสังคม ฝึกฝนระเบียบวินัยเล็กๆน้อยๆ และตนเองก็มองว่าการเรียนออนไลน์ไม่ตอบโจทย์ ทำให้เด็กเครียด พ่อแม่ก็เครียด ก็เลยคิดว่าให้ดรอปดีกว่า และเอาเวลาไปกิจกรรมอย่างอื่น สร้างกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการของเขา ขึ้นมาเองในครอบครัว และเดี๋ยวเทอมหน้ามาดูกันใหม่ว่าสถานการณ์เป็นยังไง ก็ค่อยมาว่ากันอีกที 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mY5aPUDuYMA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

คุณอาจสนใจ