แฟนคลับเดือด! 'ลิซ่า BLACKPINK' โดน YG สั่งเบรกไม่ให้ร่วมงาน Paris Fashion Week เพราะโควิด

บันเทิง

แฟนคลับเดือด! 'ลิซ่า BLACKPINK' โดน YG สั่งเบรกไม่ให้ร่วมงาน Paris Fashion Week เพราะโควิด

โดย sujira_s

6 ต.ค. 2564

6.3K views

เรื่องของ ลิซ่า BLACKPINK ที่ตอนนี้ได้เดินทางไปที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งตามรายงานข่าวบอกว่า ลิซ่าเดินทางไปเพื่อร่วมงาน Paris Fahion Week 2021 และอาจจะอยู่พักผ่อนต่อกับคุณแม่ ที่เดินทางจากเมืองไทยไปเจอกับลิซ่าที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แต่ปรากฏว่าเมื่อวานนี้มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น หลังจาก CEO แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง BVLGARI ที่ลิซ่าทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมแจ้งว่า


“Our great ambassador @lalalalisa_m is in Europe. Unfortunately due to Covid her Agency prefers her not participating to events or shows. That’s also the reason why insofar we could not shoot her together with @zendaya , @lilyaldridge and @vittoria for the @bulgari Brand Campaign 2021/22 and that we could not run a major event yet together. But YES we will do it very soon as we are great friends and are striving to really activate the collaboration at 360 degrees. I hope it answers @lalalalisa_m fans so many inquiries and questions I receive.”


ซึ่งแปลได้ใจความว่า “แม้ ‘ลิซ่า’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ดีเยี่ยมของเรา จะอยู่ในยุโรป แต่น่าเสียดาย เพราะเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้ทางต้นสังกัดไม่อนุญาตให้เธอเข้าร่วมงานอีเว้นต์หรือโชว์ใดๆได้ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่สามารถถ่ายภาพเธอร่วมกับ ‘เซนดายา , ลิลลี่ อัล ดริดจ์ และ วิตตอเรีย เซเรตติ’ ในแคมเปญ BVLGARI 2021/22 แต่เร็วๆ นี้เรามีแผนที่จะร่วมงานกับลิซ่าอย่างแน่นอน หวังว่านี่จะเป็นคำตอบสำหรับแฟนๆ ของ ‘ลิซ่า’ ที่ถามเข้ามาอย่างมากมาย”


และทันทีที่ CEO BVLGARI ออกมาโพสต์ชี้แจง ก็ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกของลิซ่า รู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินใจของค่าย YG จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork สนั่นทวิตเตอร์ เพราะแฟนๆ อยากเห็นลิซ่าปรากฎตัวในงานอีเว้นต์ระดับโลก เหมือนกับที่เมมเบอร์คนอื่นๆ ของวง ได้ไปทำหน้าที่ให้กับแบรนด์ที่แต่ละคนทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่ แต่ลิซ่ากลับเป็นคนเดียวที่ถูกต้นสังกัดสั่งเบรกแบบกะทันหัน ทั้งที่เดินทางถึงฝรั่งเศสแล้วก็ตาม



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qUvtaPPAK5Q

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิซ่า BLACKPINK

คุณอาจสนใจ

Related News