จบเรื่อง! สาวยอมคืนรถให้ "ลุงสายเปย์" แลกยุติความสัมพันธ์รัก

สังคม

จบเรื่อง! สาวยอมคืนรถให้ "ลุงสายเปย์" แลกยุติความสัมพันธ์รัก

โดย pattraporn_a

5 ต.ค. 2564

8.1K views

จากกรณี ที่ชายอายุ 59 ปี กระโดดเกาะหน้ากระโปรงรถยนต์ เพื่อขอเจรจากับแฟนสาว ที่นำเวนอไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้ข้อสรุปแล้ว หลังฝ่ายหญิงยอมคืนรถยนต์ให้ฝ่ายชาย เพื่อแลกกับการขอยุติความสัมพันธ์




ล่าสุดวันนี้ (5 ต.ค.) ทั้งสองฝ่าย คือนายธนสิทธิ์ หรือ คุณชัช กับ นางสาวเกตุฤดี หรือ คุณเกตุ ได้มาเคลียร์ใจกัน ในรายการโหนกระแส โดยเล่าว่ารู้จักกับฝ่ายหญิงผ่านทางหลานสาว ก่อนที่จะคบหากัน เพราะฝ่ายหญิงบอกว่าชอบคนมีอายุ


แต่เมื่อผ่านไปได้ 6 เดือน ฝ่ายชายตัดสินใจจะผูกข้อไม้ข้อมือกัน จึงเอารถกระบะไปเข้าไฟแนนซ์ เพื่อนำเงินมาซื้อรถยนต์ และทองคำหนัก 1 บาท ไปขอหมั้นฝ่ายหญิง แต่ท้ายสุด ก็ไม่ได้มีพิธี เพราะฝ่ายหญิงบอกให้มาอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งระหว่างนั้นก็โอนเงินให้ตลอด แต่กลายเป็นว่า ฝ่ายหญิงเริ่มหลบหน้า และหนีไปทำงานที่กรุงเทพ


จนวันเกิดเหตุ ก็โทรศัพท์ไปหาฝ่ายหญิง บอกว่าให้มาเอาเงิน ที่ตนถูกหวยจำนวน 1 หมื่นบาท ซึ่งฝ่ายหญิงก็มาหา แต่ระหว่างที่เข้าไปในร้านสะดวกซื้อด้วยกัน ฝ่ายหญิงกลับหนีออกมาจากร้าน ทำให้ต้องวิ่งตาม กระโดดเกาะหน้ากระโปรงรถ




ขณะที่ฝ่ายหญิง ยอมรับว่าตอนแรกที่คบกัน รักฝ่ายชายจริง เพราะดูแลดี แต่พอคบไป 5 เดือน พฤติกรรมก็เปลี่ยนไป เริ่มคุกคาม โทรหาบ่อยขึ้น และยังเคยถูกฝ่ายชายขู่ฆ่า


ถกกันอยู่นาน จนในที่สุด ทั้งคู่ก็ได้ข้อสรุปร่วมกันว่า ฝ่ายหญิงจะยอมคืนรถให้กับฝ่ายชาย โดยจะไปที่ไฟแนนซ์ เพื่อโอนรถ ซึ่งฝ่ายชายก็ให้คำมั่นว่า จะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวในชีวิตของฝ่ายหญิงอีก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/B64yn7ZYViY

คุณอาจสนใจ

Related News