ใจสั่งมา! หนุ่มใหญ่ขอเคลียร์ เกาะกระโปรงทวงคืนรถ เจ็บจี๊ดหัวอกซ้าย ยอมจบรักต่างรุ่น

สังคม

ใจสั่งมา! หนุ่มใหญ่ขอเคลียร์ เกาะกระโปรงทวงคืนรถ เจ็บจี๊ดหัวอกซ้าย ยอมจบรักต่างรุ่น

โดย JitrarutP

5 ต.ค. 2564

3.4K views

วันที่ 5 ต.ค. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ คุณชัย อายุ 59 ปี และ คุณเกตุ อายุ 27 ปี หลังฝ่ายชายก่อเหตุกระโดดเกาะกระโปรงรถขณะขับอยู่บนถนน จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างหนัก


โดย คุณชัช บอกว่า รู้จักกับคุณเกตุผ่านทางหลานสาว จากนั้นคุณเกตุเป็นฝ่ายโทรศัพท์มาหาบอกว่าชอบคนแก่ ตนก็ดีใจ เพราะก็ชอบคุณเกตุอยู่แล้วเพราะสวย จนผ่านไป 6 เดือน ตัดสินใจว่าวันที่ 30 กันยายน จะผูกข้อไม้ข้อมือเพื่อใช้ชีวิตร่วมกัน ตนจึงเอารถกระบะของตนไปเข้าไฟแนนซ์ เพื่อเอาเงินมาซื้อรถยนต์ และ ทองคำหนัก 1 บาท ให้คุณเกตุเพื่อเป็นของหมั้น


แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ผูกข้อไม้ข้อมือตามที่ตกลง แต่คุณเกตุก็บอกว่า ไม่ต้องผูกข้อไม้ข้อมือแล้ว แต่จะมาอยู่ด้วยกันเลย ตนก็ดีใจ โดยระหว่างนั้นก็โอนเงินให้ตลอด แต่หลังจากนั้นคุณเกตุก็หลบหน้าตน และหนีไปทำงานที่กรุงเทพ ตนก็โทรศัพท์ตามหาตลอด


จนวันเกิดเหตุ ตนโทรศัพท์ไปหาเกตุบอกว่าถูกหวยได้เงินมา 1 หมื่นบาท และให้คุณเกตุมาเอาเงิน คุณเกตุก็มาหาตนและระหว่างทางได้ขับรถไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ โดยตอนเข้าไปในร้านก็เข้าไปกัน 2 คน แต่สักพักเขาก็หนีออกมาจากร้าน ทำให้ตนต้องวิ่งตามและไปกระโดดเกาะหน้ากระโปรงรถอย่างที่เป็นข่าว


ขณะที่คุณเกตุ ยอมรับว่าในระยะแรกที่คบกัน รู้สึกรักคุณชัชจริงเพราะเขาดูแลดี แต่พอคบไป 5 เดือน คุณชัชพฤติกรรมก็เริ่มเปลี่ยนไป เริ่มคุกคาม โทรหาบ่อยขึ้น จนตนทนไม่ได้ ที่สำคัญยังเคยถูกคุณชัขขู่ฆ่าและจะเอาปืนมายิง สุดท้ายทั้งคู่ได้ข้อสรุปร่วมกันว่า คุณเกตุจะยอมคืนรถให้คุณชัช และขอให้คุณชัชเลิกยุ่งกับเธอ ซึ่งคุณชัชก็รับปากว่าจะยอมยุติความสัมพันธ์

คุณอาจสนใจ

Related News