รู้ตัวทีม OnlyFan แล้ว เร่งตามตัวคู่รักถ่ายคลิบหวิวใต้ต้นยาง

สังคม

รู้ตัวทีม OnlyFan แล้ว เร่งตามตัวคู่รักถ่ายคลิบหวิวใต้ต้นยาง

โดย pattraporn_a

4 ต.ค. 2564

167 views

ตำรวจเร่งตามตัวชายหญิงถ่ายคลิบหวิวใต้ต้นยาง พบว่าคลิปดังกล่าวได้มีการโพสต์ลงกลุ่ม OnlyFan เมื่อราว 2 เดือนที่ผ่านม


จากกรณีมีคลิปชายหญิงมีเพศสัมพันธ์กันริมถนนสายต้นยาง เชียงใหม่-ลำพูน สายเก่า อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์


หลังจากนั้นวันที่ 1 ต.ค. ก็เกิดพายุพัดถล่มในพื้นที่ทำให้ต้นยางนาอายุกว่า 100 ปี จำนวนกว่า 10 ต้น แต่ละสูงไม่ต่ำกว่า 20 เมตร ที่อยู่บริเวณถนนเส้นดังกล่าว หักโค่นลงมากีดขวางถนน และทำให้บ้านเรือนประชาชนเสียหาย รวมกว่า 100 หลังคาเรือน ทั้งเสาไฟฟ้าหักล้มเสียหาย 41 ต้น เสาไฟฟ้าแรงต่ำเสียหาย 8 ต้น


โดยเรื่องดังกล่าวประชาชนชาวล้านนา เชื่อว่าจะเป็นเรื่องของผู้ที่มาทำอาเพศที่เกิดจากการที่มีผู้กระทำในสิ่งที่เป็นฃอัปมงคล หรือที่ชาวล้านนาเรียกว่า “ขึด” ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองเชียงใหม่และลำพูน


ด้าน พล.ต.ต.วรพงษ์ คำลือ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดไอทีภาค 5 ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุและตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว พบว่าคลิปดังกล่าวได้มีการโพสต์ลงกลุ่ม OnlyFan เมื่อราว 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งในกลุ่มที่โพสต์คลิปนี้ คนเข้าดูได้จะต้องเป็นสมาชิกโอนเงินเพื่อเข้ากลุ่ม


ตอนนี้ตำรวจรู้แล้วว่า บัญชีที่โอนเงินเข้ากลุ่มเป็นใคร แต่ก็เป็นกลุ่มที่รับจ้างเปิดบัญชี ซึ่งเราต้องเอาตัวมาดำเนินดคีตามกฎหมายก่อนคนแรก จากนั้นจะให้ทีมเอไอตรวจหาภาพว่า คู่แสดงในคลิปเป็นใคร อีกทั้งคนรับจ้างเปิดบัญชีเปิดให้ใคร ใครเป็นเจ้าของกลุ่มนี้ เราจะจับกุมดำเนินดคีตามกฎหมายให้หมด และหากเข้าข่ายความผิดอื่นๆ อีก ก็จะสาวเอาผิดทุกกระทงตามกฎหมาย


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/MM7w8O3x5ec

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ