สลด หนุ่มต่างด้าวเครียดไม่มีงาน ไม่มีเงิน ผูกคอดับใต้สะพาน

สังคม

สลด หนุ่มต่างด้าวเครียดไม่มีงาน ไม่มีเงิน ผูกคอดับใต้สะพาน

โดย natthanon_r

4 ต.ค. 2564

9 views

เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.) เวลาประมาณ 13.30 น. ตำรวจ สน.ดินแดงได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบศพคนผูกคอตายใต้สะพายข้ามคลอง นาซอง ถนนอโศกดินแดง ใกล้แยกพระแรมเก้า ที่เกิดเหตุพบชายสวมเสื้อกีฬาสีส้ม กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน อยู่ในลักษณะยืนเสียชีวิต บริเวณใต้สะพานข้ามคลอง แขวนคออยู่กับท่อแป๊ปโลหะ เจ้าหน้าที่ต้องตรวจโควิดเบื้องต้นด้วยชุดตรวจ atk ผลตรวจเป็นลบ จึงนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อชันสูตรศพ


เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายชื่อ นายไท มินท์ อายุ 27 ปี เป็นแรงงานต่างด้าว อาศัยอยู่ย่านซอยอยู่เจริญ เจ้าหน้าที่ตามไปยังที่อยู่อาศัย พบนาย ติน วิน และนาง คิน ทาน คี พ่อและแม่ ทั้งคู่ยืนยันศพว่าเป็นลูกชาย พร้อมบอกว่า ทั้งครอบครัวเป็นแรงงานต่างด้าวทั้งหมด ระยะหลังลูกชายเครียดมาก เพราะไม่มีงานทำ ไม่มีรายได้ ลูกชายหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา พ่อแม่พยายามตามหาด้วยความเป็นห่วง แต่คิดว่าน่าจะไปหางานทำกับเพื่อน ไม่คิดว่าลูกชายจะคิดสั้น 


พยานที่พบศพเป็นคนแรก คือแม่บ้านของคอนโดมิเนียมละแวกใกล้เคียง เล่าว่า เห็นผู้ชายคนนี้ยืนอยู่ตรงจุดนี้มาตั้งแต่วันที่ 2 ต.ค. ช่วงเช้า ตอนแรกคิดว่ามายืนปัสสาวะ แต่พอเมื่อวานนี้ มาพบอีก จึงเข้าไปดูใกล้ๆ และพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aXiBdwkekB4

คุณอาจสนใจ

Related News