คลิปเตือนภัย "โจรมือไว" เอื้อมฉกมือถือร้านโทรศัพท์ เจ้าของวอนนำมาคืน จะไม่เอาความ

สังคม

คลิปเตือนภัย "โจรมือไว" เอื้อมฉกมือถือร้านโทรศัพท์ เจ้าของวอนนำมาคืน จะไม่เอาความ

โดย pattraporn_a

4 ต.ค. 2564

36 views

โซเชียลแห่แช่ร์เตือนภัย คนร้ายเป็นชาย ย่องเบาเข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือ ด้านเจ้าของขอให้นำมาคืน แล้วจะไม่เอาความ




กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อคอปกสีน้ำเงิน ผมรองทรง ใส่กางเกงยีนส์ สวมแมสปิดหน้า ทำท่าทีเดินเข้ามาดูเคสโทรศัพท์มือถือที่ร้าน ก่อนจะเดินไปเดินมา แล้วอาศัยช่วงที่เจ้าของเผลอ ได้เอื้อมมือหยิบโทรศัพท์บนเคาท์เตอร์ตู้กระจกอย่างรวดเร็ว และค่อยๆ เดินหนีออกไป เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ( 3 ต.ค.) เวลาประมาณบ่ายโมง ที่บริเวณห้างดัง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า "Pat Pt" ได้โพสต์นำคลิปภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "เตือนภัยคนในคลิปขโมยโทรศัพท์มือถือน้องพนักงานร้านขายเคสที่ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ปากเกร็ด ใครที่รู้จัก หรือพบเจอรบกวนติดต่อมาทีค่ะ สงสารน้อง ลูกค้าเรียกหันไปขายเคสแป๊บเดียว หันกลับมาโทรศัพท์หาย"


หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ในสื่อโซเชียล ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น.ส.เจนจิรา สิงห์ใย อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขายเคสโทรศัพท์มือถือ และเป็นเจ้าของโทรศัพท์ที่ถูกขโมยไป เล่าให้ฟังว่า ตนเองวางโทรศัพท์ไว้บนเคาท์เตอร์หน้าร้าน แล้วหันหลังไปรับเงินที่ลูกค้า เมื่อหันกลับมาอีกทีโทรศัพท์หายไปแล้ว ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเพื่อนแกล้งเอาโทรศัพท์ไป จึงไปย้อนดูกล้องวงจรปิด จึงพบว่า มีคนเข้ามาขโมยไป




และตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ ว่าจะลางานไปวันนี้ (4 ต.ค.) โทรศัพท์ที่ถูกขโมยไป ยี่ห้อ เรียวมี 6โปร ราคาประมาณ 10,990 บาท ตนรู้สึกเสียดายข้อมูลในโทรศัพท์ ทั้งบัญชีธนาคาร และข้อมูลส่วนตัว ตอนนี้อยากให้คนร้ายนำมาคืน เศรษฐกิจช่วงนี้ก็ไม่ค่อยดี ถ้าเอามาคืน ตนจะไม่ดำเนินคดีใดๆ ทั้งสิ้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/tAfqSLmVGB8

คุณอาจสนใจ