นาทีอุบัติเหตุสลด ปิกอัพซิ่งชนหนุ่มไรเดอร์ ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่

สังคม

นาทีอุบัติเหตุสลด ปิกอัพซิ่งชนหนุ่มไรเดอร์ ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่

โดย passamon_a

2 ต.ค. 2564

416 views

ราชบุรี วงจรปิดจับภาพ ปิกอัพซิ่งชนหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหาร ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 ต.ค.64 พ.ต.ต.ชนินทร์ อิ่มเจริญชัย สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเลี่ยงเมือง ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็นแมค สีดำ สภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถกระจายเต็มถนน มีกระเป๋าสำหรับไรเดอร์ส่งอาหารตกอยู่ด้วย ใกล้กันพบศพเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเจษฎาพันธ์ มัธยม อายุ 29 ปี เป็นหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหาร สภาพศพ คอ แขน และขาหัก


ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ สภาพด้านรถพังยับเยิน กระจกหน้าแตก มีนายณฤพล แก้วปานกัน อายุ 33 ปี เป็นคนขับรถยืนรออยู่ในจุดเกิดเหตุ


จากการสอบถาม คนขับรถปิกอัพ บอกว่า ขณะขับรถมาเส้นทางตรง จู่ ๆ รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุก็ขับออกมาจากทางด้านซ้ายตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกรถไม่อยู่ จึงพุ่งชนอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


นอกจากนี้ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พบว่าผู้ตายนั้นขี่รถออกจากทางด้านซ้ายเพื่อจะกลับรถในจุดกลับรถ ขณะที่นายณฤพล ก็ขับรถมาด้วยความเร็ว จึงทำให้พุ่งชนอย่างจังดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News