มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ บรรจุถุงสิ่งของพระราชทาน ช่วยเหลือปชช.ที่เดือดร้อนจากน้ำท่วม

พระราชสำนัก

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ บรรจุถุงสิ่งของพระราชทาน ช่วยเหลือปชช.ที่เดือดร้อนจากน้ำท่วม

โดย kodchaporn_j

1 ต.ค. 2564

23 views

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดเตรียมสิ่งของพระราชทาน บรรจุถุงสำหรับนำไปช่วยเหลือราษฎร ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยทั่วประเทศ


วันนี้ ที่อาคารกองร้อย กองบัญชาการ กองทัพภาคที่ 1 เขตพระนคร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับกำลังพลจิตอาสาพระราชทาน ร่วมกันบรรจุสิ่งของพระราชทาน เครื่องอุปโภคบริโภค


อาทิ พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร , พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ,ผ้าขนหนู ,ยาทาฆ่าเชื้อรา ,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ,อาหารกระป๋อง ,ขนม และข้าวสาร


เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับเชิญไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบอุกทกภัย ในพื้นที่จังหวัดต่างๆทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัย ทั้งนี้ด้วยทรงห่วงใยในชีวิต ความเป็นอยู่ของราษฎร ที่ทุกข์ยากเดือดร้อน


โดยในปี 2564 ที่เกิดภัยพิบัติต่างๆ ที่ผ่านมา มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เชิญถุงพระราชทาน และเครื่องอุปโภคบริโภค ไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบอุทกภัย ไปแล้วกว่า 39,015 ถุง


ทั้งนี้ หากประชาชนมีจิตกุศล สามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่ ธนาคารต่างๆ หรือบริจาคได้ที่มูลนิธิ ฯ ติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 02-2811902 และ02-2819596

Related News