สยอง! เพื่อนบ้านป่วยทางจิต ฟันคอลุงขาด เหตุเพราะถูกถามเรื่องไก่หาย

อาชญากรรม

สยอง! เพื่อนบ้านป่วยทางจิต ฟันคอลุงขาด เหตุเพราะถูกถามเรื่องไก่หาย

โดย panwilai_c

1 ต.ค. 2564

69 views

สยอง ชายอายุ 68 ปี ถูกฟันคอขาดกลายเป็นศพ เหตุเพราะไก่หาย หลังไปถามหากับเพื่อนบ้าน เผยเพื่อนบ้านรายดำงกล่าวมีอาการทางจิต


เหตุเกิดขึ้นที่หมู่ 15 ตำบลป่าเลา อำเภอเมือง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวน ลักษณะคล้ายกระท่อม ซึ่งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลชุมชน โดยชาวบ้านที่ไปไร่นาพบตอนเช้า ในสภาพที่ผู้เสียชีวิตนอนขวางบนถนนทางเข้าบ้าน ในสภาพคอขาดจากร่าง นอนจมกองเลือด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นายระ คำเมือง อายุ 68 ปี ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยของการต่อสู้ และพบอาวุธมีด และขวาน ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนบ้านทราบชื่อคือ นายวัน อายุ 58 ปี หลังก่อเหตุก็ได้เข้าไปนอนคลุมโปงห่มผ้าในบ้านตามปกติ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.เมือง เพื่อสอบสวนดำเนินคดี


ชาวบ้านที่พบศพ บอกว่าทั้งสองคน ปลูกบ้านใกล้กันและอยู่กันตามลำพัง และก่อนนั้นทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องไก่ที่เลี้ยงไว้ได้หายไป โดยฝ่ายผู้ตาย เชื่อว่าผู้ก่อเหตุขโมยไก่ไปกิน จึงเกิดมีปากเสียงกันตลอด และคาดว่าน่าจะเป็นมูลเหตุที่ผู้ตายถูกฟันด้วยมีดถางหญ้าเข้าที่บริเวณลำคอ จนศีรษะขาดออกจากตัว


ส่วนตำรวจ ยังไม่สามารถสอบสวนผู้ก่อเหตุได้เต็มที่ เนื่องจากผู้ก่อเหตุให้การวกวน คุ้มดีคุ้มร้าย มีอาการทางประสาท ทราบจากชาวบ้านว่า กินยารักษาอยู่ คือเป็นคนอยากทำอะไร ก็ทำไปเลย


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/PACmNrs1_rw

คุณอาจสนใจ

Related News