เร่งล่าหนุ่มต่างชาติ ข่มขืน-ทำร้ายหมอนวด สมองบวม ยังอยู่ในไอซียู

สังคม

เร่งล่าหนุ่มต่างชาติ ข่มขืน-ทำร้ายหมอนวด สมองบวม ยังอยู่ในไอซียู

โดย panwilai_c

1 ต.ค. 2564

150 views

ตร.ล่าตัวชาวต่างชาติ ทำร้ายหมอนวดเจ็บสาหัส ตำรวจขอนแก่น ร่วมกับ ตม.เร่งติดตามตัวชายชาวต่างชาติ ผู้ก่อเหตุ ลงมือข่มขืนและพยายามฆ่าหมอนวดได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้อยู่ระหว่างแกะรอยรถวิบาก สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน ที่ใช้เป็นพาหนะในการหลบหนีไป




ภาพจากวงจรปิดภายในร้านนวด เมื่อวันที่ 27 ก.ย. พบชายชาวต่างชาติ เดินเข้ามาใช้บริการภายในร้านดีนะนวดแผนไทย ตั้งอยู่ริม ถ.รอบเมือง ด้านหลังวิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่น และก่อเหตุพยายามข่มขืน น.ส.มนัสนันท์ กลิ่นสุคนธิ์ อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพนักงานนวดประจำร้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และหลังก่อเหตุชายชาวต่างชาติก็ขับขี่รถจักรยานยนต์วิบากสีแดงขาว ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป


เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองขอนแก่นและตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น รวมทั้ง ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ร้านดีนะนวดแผนไทย เพื่อสอบสวนพยานแวดล้อม รวมทั้งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้าน หน้าร้าน รวมไปถึงเส้นทางโดยรอบของร้านและในจุดที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี


เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ขณะนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านที่เกิดเหตุ คนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติอายุ ประมาณ 45-55 ปี สวมใส่เสื้อยืดสีชมพูกางเกงขายาวได้เดินออกมาจากร้านและมาที่รถจักรยานยนต์แบบวิบาก ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านของตนเอง ก่อนที่จะยิ้มให้กับตนเองและขับรถหลบหนีไปทางวิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่นไม่นานนักก็มีเพื่อนบ้านตะโกนว่ามีน้ำไหลออกจากร้านจำนวนมากให้มาช่วยดู ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่


ทีมข่าวได้คุยกับลูกชายผู้บาดเจ็บคือนายจิรวัฒน์ ยี่ภู่ อายุ 26 ปี เปิดเผยอาการล่าสุดของแม่ว่า ตอนนี้ยังพักฟื้นอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากมีอาการสมองบวม ยังไม่สามารถพูดได้ โดยสภาพใบหน้าแม่ถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสทั้งหน้า นายจิรวัฒน์ บอกว่า ตนเองไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุ และไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เพราะตนองกับแม่อยู่คนละจังหวัด แต่ทราบข้อมูลจากคนในร้านเล่าให้ฟังว่า ฝรั่งคนนี้เข้ามาชอบจีบแม่ และเคยพูดชวนแม่ไปอยู่ด้วยกัน แต่แม่ตนเองไม่ชอบและปฏิเสธไป


เบื้องต้นตนเองได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านบางส่วนแล้ว ทราบว่าชายชาวต่างชาติคนนี้เข้ามาช่วงเวลา 9.30 น.เพื่อใช้บริการนวดแผนไทยตามปกติ กระทั่งช่วงเวลาประมาณ11.00 น. ระหว่างที่นวดอยู่นั้น ชายชาวต่างชาติได้กดและพยายามข่มขืนแม่ตนเอง แต่แม่พยายามขัดขืนจนถูกทำร้าย ก่อนชายชาวต่างชาติหนีออกไป


ด้าน พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้าในการเร่งติดตามตัวชาวต่างชาติรายนี้ หลังตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่าหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบวิบากสีแดง ออกจากร้านและขับเข้า ถ.หลังเมือง ผ่านวิทยาลัยอาชีวะศึกษาขอนแก่น


ขณะชุดสืบสวนนี้ได้เผยแพร่ภาพรถต้องสงสัยให้กับด่านตรวจคนเข้าเมือง ทุกแห่ง รวมทั้งสถานีตำรวจทุกแห่ง ในการตรวจสอบคนต้องสงสัยตามภาพแล้ว


เบื้องต้นพบประวัติฝรั่งโหด ก่อเหตุโชกโชนในหลายพื้นที่ และชอบใช้ความรุนแรง ใช้ จยย.วิบาก ตระเวนทั่วอีสานค่ำไหนนอนนั่น ส่งภาพถ่ายให้ ตม.แสกนใบหน้า ยืนยันรูปพรรณ ขณะที่สาวหมอนวดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว


เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้าย รับอันตรายสาหัส ข่มขืนกระทำชำเราจนป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และกักขังหน่วงเหนี่ยว


หากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งข้อมูลเบาะแสมาที่สายด่วนตำรวจท่องเที่ยวที่หมายเลข 1155 หรือสายด่วนตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 1178 หรือสายด่วน 191 ได้ตลอดทั้ง 24 ชม.


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/rn3LkNMWcgc

คุณอาจสนใจ

Related News