มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เชิญถุงยังชีพพระราชทาน มอบแก่ปชช.ในจ.อ่างทอง

พระราชสำนัก

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เชิญถุงยังชีพพระราชทาน มอบแก่ปชช.ในจ.อ่างทอง

โดย kodchaporn_j

30 ก.ย. 2564

18 views

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค ไปมอบแก่ราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง


วันนี้ ที่บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก และพื้นที่ตำบลราชสถิตย์ ตำบลชัยฤทธิ์ และตำบลไชยภูมิอำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทานและเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 311 ถุง และสิ่งของพระราชทาน


ประกอบด้วย เต้นท์นอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ไปมอบแก่ราษฎรที่ตั้งบ้านเรือนอยู่นอกคันกั้นน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งได้รับความเดือดร้อน ถูกน้ำท่วมที่อยู่อาศัย ต้องอพยพขึ้นมาอาศัยบนถนนคันคลองโผงเผง-วัดก่อไผ่ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัย และผู้ที่ได้รับผลกระทบ


ทั้งนี้ด้วยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงห่วงใยในความเป็นอยู่ของราษฎร ที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งราษฎรต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และปลื้มปีติ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงไม่ทอดทิ้งราษฎรแม้ในยามทุกข์ยากเดือดร้อน

Related News