แม่ปวดใจ ฝากลูกชายวัย 1 ขวบไว้ที่เนอสเซอรี กลับมาช้ำทั้งหน้า เปิดวงจรปิดดูถึงกับผงะ!

สังคม

แม่ปวดใจ ฝากลูกชายวัย 1 ขวบไว้ที่เนอสเซอรี กลับมาช้ำทั้งหน้า เปิดวงจรปิดดูถึงกับผงะ!

โดย panwilai_c

30 ก.ย. 2564

80 views

มีครอบครัวหนึ่งที่จังหวัดอุบลราชธานี นำลูกชายวัย 1 ขวบ 9 เดือน ไปฝากเลี้ยงที่เนอสเซอรี ตอนไปก็ยังดี ๆ อยู่ แต่พอไปรับกลับปรากฏว่ามีรอยฟกช้ำเต็มหน้า สอบถามเนอสเซอรี แต่ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน ก็เลยมาร้องขอความเป็นธรรม


คุณแม่ อายุ 30 ปี ได้โพสต์ข้อความร้องสื่อ ให้ช่วยติดตามข้อเท็จจริง กรณีน้องบอส ลูกชายวัย 1 ขวบ 9 เดือน ถูกทำร้ายในเนอสเซอรี แห่งหนึ่งกลางเมืองอุบลราชธานี มีร่องรอยฟกช้ำตามใบหน้าหลายจุด และที่ติดใจก็คือ ไม่แจ้งเหตุให้ผู้ปกครองทราบในทันที กลับรอให้ผู้ปกครองทราบตอนเย็น ซึ่งเป็นเวลาไปรับน้องกลับบ้าน และทำไมไม่พาน้องไปโรงพยาบาล ขอดูกล้องวงจรปิดก็บอกว่าเสีย จึงมาร้องขอความเป็นธรรม เพื่อให้ทางเนอสเซอรีชี้แจง เพราะเชื่อว่าลูกน่าจะถูกทำร้าย


ทีมข่าวไปที่บ้านของผู้เสียหาย ก็พบว่าน้องบอส อยู่กับพ่อ สภาพใบหน้ายังมีรอยฟกช้ำอยู่หลายจุด พ่อของน้องเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา คุณยายไปรับน้องที่เนอสเซอรี แต่ก็ต้องตกใจ เพราะว่าใบหน้าหลานชายทั้งช้ำ ทั้งแดง คล้ายกับถูกทำร้าย คุณยายพยายามสอบถามเรื่องราว แต่ทางเนอสเซอรีแจ้งว่า ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ และเมื่อพาน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์ลงความเห็นว่าถูกทำร้าย แต่ไม่ทราบลักษณะอาวุธที่ใช้ ทางครอบครัวจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และขอให้สื่อช่วยติดตามหาความจริง


ต่อมาทางเนอสเซอรี แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในกลุ่มไลน์ผู้ปกครอง และชี้แจงว่า รอยช้ำที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของน้องบอส เกิดจากการที่ถูกน้องอีกคนกัด ในช่วงที่ปล่อยให้เด็ก ๆ นอนกลางวัน โดยขอรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลก่อน และจะชี้แจงข้อเท็จจริงภายหลัง


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับนางสาวเปิ้ล ผู้จัดการเนอสเซอรี ก็ได้ชี้แจงว่า ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว ไม่พบว่ามีเจ้าหน้าที่หรือบุคคลภายนอก ทำร้ายน้องบอส แต่มีเด็กอีกคนที่นอนอยู่ห้องเดียวกัน ตื่นขึ้นมา แล้วก็พยายามมาปลุกน้องบอสให้มาเล่น แต่น้องบอสไม่ตื่น จึงพยายามตีที่ใบหน้าของน้องบอส ก็เลยทำให้น้องบอสได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุก็ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ด้วยการประคบเย็น และสำรวจอาการบาดเจ็บ พยายามไลน์หาคุณยาย แต่คุณยายไม่อ่าน และก็คิดว่าอีกสักครู่คุณยายก็จะมารับน้องแล้ว จึงไม่ได้แจ้งเรื่องก่อนที่คุณยายจะมาถึง


ยืนยันผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พยายามจะให้ข้อมูลกับผู้ปกครองอย่างเต็มที่ แต่ที่ไม่สามารถส่งคลิปไปทางออนไลน์ได้ ก็เพราะเกรงว่าจะเป็นการละเมิด พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก หากมีการเผยแพร่ออกไปในวงกว้าง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/4CpdkT9XnSo

คุณอาจสนใจ

Related News