สาวเข็นรถที่จอดขวาง โชคร้าย รถไหลดันร่างอัดเสา บาดเจ็บ

สังคม

สาวเข็นรถที่จอดขวาง โชคร้าย รถไหลดันร่างอัดเสา บาดเจ็บ

โดย panwilai_c

30 ก.ย. 2564

64 views

อุทาหรณ์ เวลาเจอรถจอดขวาง แล้วจะต้องไปเข็น ถ้าเป็นทางลาดลงเนิน ต้องเพิ่มความระมัดระวัง เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ ที่ทำให้ต้องได้รับบาดเจ็บ และทำทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายด้วย




เหตุการณ์นี้ กล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ในภาพมีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกบ้านของคอนโดฯ ลงมาที่ลานจอดรถ แล้วปรากฏว่า มีรถเก๋งคันหนึ่ง จอดขวางหน้ารถของเธออยู่ เธอก็เลยพยายามเข็นรถคันนั้นเพื่อเปิดทาง โดยดันจากทางด้านหน้ารถ แต่ปรากฎว่าจุดนั้นเป็นทางลาดลงเนิน ทำให้รถถอยหลังลงเนินไปแล้วไม่ยอมหยุด เธอพยายามจะหยุดรถ ด้วยการเอาตัวเองไปดันตัวรถเอาไว้ แต่ด้วยความที่เป็นผู้หญิง เรี่ยวแรงน้อย ก็เลยเอาไม่อยู่ รถก็ถอยข้ามถนนหน้าคอนโดฯ เธอก็ยังพยายามที่จะหยุดรถให้ได้ สุดท้ายแล้วทั้งรถทั้งคน ไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าริมถนน




โดยผู้หญิงได้รับบาดเจ็บที่ขา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ส่วนรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายที่ด้านท้าย ซึ่งเจ้าของรถก็ได้ไปลงบันทึกประจำวัน และนำรถไปซ่อมแล้ว


สอบถามจากผู้ที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ บอกว่าที่จอดรถในคอนโดฯ ไม่เพียงพอ ผู้พักอาศัยที่เข้ามาช่วงดึก ไม่มีช่องจอด คอนโดฯ ก็จะอนุญาตให้จอดขวางรถคันอื่นได้ แต่ต้องปลดเกียร์ว่างไว้ ใครจะเข้า-ออกก็ต้องเข็นเอาเอง


พันตำรวจโทวุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เสม็ด บอกว่าคดีนี้ ผู้กระทำคงไม่มีเจตนา จะทำให้เสียทรัพย์ เพียงแค่ประมาทเลินเล่อ ซึ่งเจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย ก็ต้องไปดำเนินการทางแพ่ง แล้วก็ฝากเตือนประชาชน ที่ต้องเข็นรถกรณีจอดซ้อนคัน ต้องใช้ความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Fz3Jn4gez7w

คุณอาจสนใจ

Related News