ลูกชายชะลอดูอุบัติเหตุ พบพ่อตัวเองนอนเสียชีวิต

สังคม

ลูกชายชะลอดูอุบัติเหตุ พบพ่อตัวเองนอนเสียชีวิต

โดย natthanon_r

30 ก.ย. 2564

22 views

ตำรวจรับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบริษัท อุตสาหกรรมคอมเพรสเซอร์ไทย จำกัด ถ.สุวินทวงศ์ -ฉะเชิงเทรา หลัก กม.54-55 ม.22 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา


เกิดเหตุพบรอยขูดเป็นทางยาวบนพื้นถนน บริเวณแท่นแบริเออร์ มีเลือดของผู้เสียชีวิตติดอยู่ ใกล้กันพบร่างนายสมยศ แดงโสภี อายุ 49 ปี นอนหงายเสียชีวิตในลักษณะกะโหลกศีรษะแตกมีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบหมวกกันน็อคของผู้ตายตกอยู่ในลักษณะแตกออกเป็นชิ้น ถัดออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อิซูซุ สีขาว จอดอยู่ สภาพบริเวณประตูฝั่งคนขับมีร่องรอยการเฉี่ยวชน กระจกมองข้างด้านขวาแตก มีนายสุทิน ศรีวิลัย อายุ 56 ปี เป็นคนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ถัดออกไปเล็กน้อยบริเวณหน้ารถยนต์กระบะ พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ GPX 250cc สีดำ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน 


สอบถามนายชาญณรงค์ แดงโสภี อายุ 22 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่บริษัทสยามชัย เซอร์วิส จำกัด แถวตลาดสุวินทวงศ์ โดยช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาเลิกงานและกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเป็นประจำทุกวัน ตอนแรกตนเองไม่รู้ว่าเป็นพ่อของตนเองที่เสียชีวิต โดยตนเองไปทำธุระที่ตลาดสุวินทวงศ์และกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังนำผ้าขาวมาคลุมศพ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเป็นพ่อของตนเอง จึงชะลอรถดู ก่อนมาพบรถจักรยานยนต์ของพ่อที่ล้มลงอยู่กลางถนน ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 15 เมตร ตนเองจำรถของพ่อได้จึงรีบลงมาดูและก็พบว่าพ่อของตนเองนอนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ 


ขณะที่นายสุทิน ศรีวิลัย คนขับรถยนต์กระบะ เปิดเผยว่า ตนเองเลิกงานออกจากโรงงาน และกำลังขับรถจะกลับบ้าน แต่จู่ๆรถจักรยานยนต์ของนายสุทิน ก็มาเฉี่ยวบริเวณด้านข้างรถของตน พอลงมาดูก็พบว่านายสุทิน นอนเสียชีวิตแล้ว ส่วนรถยนต์ด้านหลังตนที่เปิดไฟเลี้ยว แล้วนายสุทินได้หักรถหลบ ไม่ได้จอดลงมาดู หลังเห็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว ก็ขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุ 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถ หาผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมาทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งยังโรงพยาบาลบางน้ำเปรี้ยว เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9yKSJ4kJkek

คุณอาจสนใจ