กระแสแรงฉุดไม่อยู่ 'มัดหัวใจยัยซุปตาร์' ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์หลายประเทศทั่วโลก

บันเทิง

กระแสแรงฉุดไม่อยู่ 'มัดหัวใจยัยซุปตาร์' ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์หลายประเทศทั่วโลก

โดย sujira_s

30 ก.ย. 2564

2.8K views

กระแสแรงตั้งแต่เปิดภาพแรก “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” 'เจนี่ - กลัฟ' ขึ้นแทรนด์ทวิตเตอร์หลายประเทศทั่วโลก กลัฟเป็นปลื้ม


จากกรณีที่ละคร ‘มัดหัวใจยัยซุปตาร์’ ทางช่อง 3 ที่ต้องบอกว่าเป็นกระแสแรงมาตลอด เป็นละครเรื่องแรกของกลัฟ คณาวุฒิ กับทางช่อง 3 และ ฮือฮากับนางเอกของเรื่องที่ได้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร มาเล่นละครอีกครั้ง และได้ประกบคู่กันเป็นครั้งแรก


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 ก.ย. 64) ทำเอาแตกแตนกันเลยทีเดียว เมื่อผู้จัดฯ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา จากบริษัท ฮู แอนด์ ฮู จำกัด ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งภาพแรกมาให้ได้เห็นกัน หลังได้ซุ่มฟิตติ้งไปเมื่อวันก่อน ต้องบอกว่าภาพแรกเป็นภาพที่เจนี่เป็นฝ่ายจู่โจมเข้าไปหากลัฟ และก็ยังมีอีกหลายภาพที่ปล่อยออกมา เป็นโมเม้นต์ความน่ารักของ กั๊ต กับ คุณวา ไม่ว่าจะเป็นภาพหยอกล้อเล่นกัน ซีนจริงจัง หลายคนได้เห็นภาพนิ่งไปแล้วก็น่ารักมากๆ เคมีดูเข้ากันๆ แต่เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากจะเห็นภาพเคลื่อนไหว ว่ากว่าจะได้ภาพออกมาอย่างที่เห็น


พูดถึงกระแสความแรงของ ละคร ‘มัดหัวใจยัยซุปตาร์’ แค่ปล่อยภาพวันฟิตติ้งออกมา ก็ทำกระหึ่มทั้งโลกโซเชียล สื่อหลายสำนักก็นำเสนอข่าวนี้ รวมถึงไอจี เฟซบุ๊ก มีการพูดถึงและแชร์ต่อๆ กันเช่นเดียวกับ weibo ของจีนก็มีการพูดถึงเรื่องนี้ ขณะที่ทวิตเตอร์ ก็กระแสแรงทั่วโลก ก็ทำเอาแฮชแท็ก #FirstLookURMyMakeUp ขึ้นเทรนด์อันดับ 3 ของทวิตเตอร์โลก และขึ้นเทรนด์ในหลายประเทศทั่วโลก โดยขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ใน ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม, ฮ่องกง และ เทรนด์อันดับ 4 ในฟิลิปปินส์ อันดับ 10 เปรู อันดับ 11 ในเม็กซิโก


ซึ่ง กลัฟ ได้เห็นกระแสตอบรับที่ดีมากๆ เจ้าตัวก็ได้ฝากคลิปขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับกับละครเรื่องนี้เป็นอย่างดี และ ยังได้พูดถึงบรรยากาศในการฟิตติ้ง และเข้าฉากกับเจนี่ มาด้วย


โดย ละคร ‘มัดหัวใจยัยซุปตาร์’ ซึ่งเดิมตั้งใจจะเปิดกล้องถ่ายทำกันเดือนตุลาคมนี้ แต่ผู้จัด ไก่ วรายุฑ อยากจะขอรอดูสถานการณ์โควิด และ มาตราการของทางภาครัฐก่อน อาจจะต้องเลื่อนไปเปิดกล้องเป็นเดือนพฤศจิกายน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kIzERzuTTKw


คุณอาจสนใจ

Related News