กระบะบรรทุกลำไย เสียหลักตกทางด่วนสูงกว่า 10 เมตร คนในรถรอดตายปาฏิหาริย์

สังคม

กระบะบรรทุกลำไย เสียหลักตกทางด่วนสูงกว่า 10 เมตร คนในรถรอดตายปาฏิหาริย์

โดย thichaphat_d

30 ก.ย. 2564

87 views

สมุทรปราการ-เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกลำไย พลิกคว่ำตกทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี สุขสวัสดิ์ ช่วงต่างระดับช้างเอราวัณ ต.บางด้วน อ.เมืองสมุทรปราการ


ที่เกิดเหตุที่พื้นด้านล่างใต้ทางด่วนกาญจนาภิเษก พบรถยนต์กระบะ ยีห้อโตโยต้า สีดำ ซึ่งบรรทุกลำไยมาเต็มคัน ตกลงมาจากทางด่วนพลิกตะแคงบิดเบี้ยวทั้งคัน ลำไยที่บรรทุกมาเต็มคันได้กระจายเกลื่อนพื้น


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 2 คนเป็นชายและหญิงที่เป็นคนขับและนั่งมาในรถ โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักชนที่กั้นขอบทางด้านบนทางด่วนก่อนพลิกคว่ำตกลงมาจากทางด่วนที่มีความสูงกว่า 10 เมตร


นายสมชัย ไตรพรม อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ตนและแฟนสาวขับรถบรรทุกลำไยมาจากจังหวัดจันทบุรีเพื่อไปส่งที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงที่จราจรติดขัด ตนจึงกดจีพีเอส สอบถามเส้นทางจากแอปโทรศัพท์ เพื่อหาเส้นทางใหม่


ซึ่งในจีพีเอสได้พามาทางลัด ให้ตนมาใช้เส้นทางดังกล่าว ซึ่งเป็นทางโค้งลาดชันซึ่งเป็นช่วงทางลง ในจีพีเอสเห็นว่ารถไม่ติด จึงเบี่ยงออกมา ได้เพียงเล็กน้อย รถได้เกิดเสียหลักเฉี่ยวชนขอบทางด่วนก่อนพลิกคว่ำตกลงจากทางด่วน ซึ่งมีสูงกว่า 10 เมตร ลงมากระแทกพื้นด้านล่าง


ส่วนที่ตนและแฟนสาวไม่ได้รับบาดเจ็บนั้น ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่ทวดคุ้มครอง เพราะที่หน้ารถตนมีหลวงปู่ทวดที่พี่ชายให้มาตั้งอยู่เพียงองค์เดียว และที่คอของแฟนตนก็แขวนหลวงปู่ทวดด้วยเช่นกัน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TiXzMjMyaj8

คุณอาจสนใจ

Related News