สิงห์บุรีเดือด หนุ่มใหญ่จ่อยิงอริ 5 นัด ขณะกรอกทรายกั้นน้ำท่วม

สังคม

สิงห์บุรีเดือด หนุ่มใหญ่จ่อยิงอริ 5 นัด ขณะกรอกทรายกั้นน้ำท่วม

โดย pattraporn_a

29 ก.ย. 2564

143 views

เผยภาพนาทีระทึก คนร้ายเป็นชายสุดเหี้ยม ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามากระหน่ำยิงคู่อริ ขณะมาช่วยเพื่อนบ้าน กรอกทรายใส่กระสอบ เตรียมทำแนวกั้นน้ำท่วม


วงจรปิดบันทึกภาพเมื่อตอนประมาณ 2 ทุ่ม เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) ที่บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลประศุก อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ขณะที่ นายธานินทร์ ศรีเพชร อายุ 50 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ก่อนจะชักอาวุธปืน จ่อยิงไปที่ นายชัยวัฒน์ เจริญมายุ อายุ 66 ปี ที่ยืนอยู่ จำนวน 5 นัด จนนายชัยวัฒน์ ล้มคว่ำลงไปนอนกับพื้น ก่อนที่นายธานินทร์จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนนายชัยวัฒน์ ญาติๆ ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลอินทร์บุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า นายชัยวัฒน์ ผู้ตาย และนายธานินทร์ มือปืน อยู่คนละหมู่บ้าน และทั้งคู่ก็มีบ้านพักอยู่ไม่ไกลกันมากนัก ก่อนเกิดเหตุนายชัยวัฒน์ มาช่วยกรอกทรายใส่กระสอบเพื่อกั้นน้ำ โดยในพื้นที่หมู่ 5 ของมือยิง ถูกน้ำท่วมไปแล้ว ส่วนพื้นที่ หมู่ที่ 1 ของผู้ตายยังไม่ถูกน้ำท่วม และต้องการนำกระสอบทรายมากั้นน้ำไว้ โดยพยานก็ไม่มั่นใจว่า สาเหตุมาจากเรื่องใด ทราบเพียงแต่ว่าทั้งคู่ เคยมีเรื่องขัดแย้งกันมานานแล้ว


ด้าน นางถุงเงิน ภรรยาผู้ตาย และญาติๆ กล่าวว่า ผู้ตายเคยมีเรื่องขัดแย้งกับมือยิงมาแล้ว เมื่อ 3 ปีก่อน เกี่ยวกับเรื่องกรอกกระสอบทราย ทำการกั้นน้ำ และมือปืนยังชอบด่าทอ เร่งเครื่องรถใส่ และถ่มน้ำลายใส่กัน แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะรุนแรงจนเกิดการยิงกันจนเสียชีวิต


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด ร้อยตำรวจโท วัชญานนท์ ศรกาดำ พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการออกหมายจับ และติดตามตัวผู้ต้องหา โดยตอนนี้ผู้ต้องหาได้ประสานมาแล้วว่าจะขอเข้ามอบตัว



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/FIOKRvyfWIs

คุณอาจสนใจ