คลิปอุทาหรณ์ เมียเดินตัดหน้ารถสิบล้อ ผัวมองไม่เห็นเหยียบดับ สยองคาปั้ม

สังคม

คลิปอุทาหรณ์ เมียเดินตัดหน้ารถสิบล้อ ผัวมองไม่เห็นเหยียบดับ สยองคาปั้ม

โดย pattraporn_a

29 ก.ย. 2564

562 views

วงจรจับภาพเตือนอุทาหรณ์ เมียเดินตัดหน้ารถสิบล้อ ผัวมองไม่เห็นเหยียบเสียชีวิต


ภาพวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน จับภาพสุดสลด ชายวัย 44 ปี ขับรถพ่วงมากับภรรยาและลูก พอมาถึงปั้มภรรยาจะเข้าร้านสะดวกซื้อ พอลงจากรถก็เดินอ้อมหน้ารถเป็นมุมอับมองไม่เห็น พอขยับรถตามรถคันหน้าทำให้รถชนภรรยาล้มแล้วเหยียบซ้ำร่างเละสยองคาปั้ม


จุดเกิดเหตุเกิดขึ้นปั๊มน้ำมัน ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา พื้นที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพลรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ ฮีโน่ สมุทรปราการ จอดอยู่บริเวณล้อหลังของส่วนหัวฝั่งด้านซ้ายพบศพนางรุ่งฟ้า ปานมณี อายุ 45 ปีนอนเสียชีวิตอยู่สภาพศพถูกล้อรถบรรทุกเหยียบร่างฉีกขาด


จากการสอบถามพนักงานปั้ม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวได้ขับเข้ามาภายในปั้มแล้ว ก็จอดตนก็เห็นผู้หญิงลงมาจากรถแล้วเดินอ้อมไปหน้ารถ ในจังหวะที่รถกำลังเคลื่อนตัวทำให้รถชนร่างผู้หญิงจนล้มแล้วรถก็เหยียบซ้ำ ตนก็พยายามร้องตะโกนบอกแต่ก็ไม่ทันแล้ว


นายทะนงศักดิ์ บางสูงเนิน อายุ 44 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่า ตนกับภรรยาและลูกชายได้มาจากสมุทรปราการ กำลังจะไปบรรทุกดินบ่อนครหลวง พอมาถึงปั้มก็ได้จอดแวะ ขณะนั้นภรรยาลงจากรถตนก็คิดว่าภรรยาเดินไปแล้ว ไม่คิดว่าจะเดินอ้อมหน้ารถแบบนี้ พอรถขยับตนก็ต้องขยับตามมุมที่ภรรยาตนเดินมาเป็นมุมอับมองไม่เห็นเพราะรถสูง จึงทำให้รถเฉี่ยวจนล้มแล้วก็ทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้นทาง ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี ได้นำตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดภายในปั้มอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/mcNUk0viS6U

คุณอาจสนใจ

Related News