ไอ.พี.วัน ตั้งโครงการ Hope To Home ส่งความหวังถึงบ้านผ่านถุงรอยยิ้ม

ประชาสัมพันธ์

ไอ.พี.วัน ตั้งโครงการ Hope To Home ส่งความหวังถึงบ้านผ่านถุงรอยยิ้ม

โดย pattraporn_a

29 ก.ย. 2564

31 views

ไอ.พี.วัน ผุดโครงการ Hope To Home เดินหน้าส่งความหวังถึงบ้าน ช่วยเหลือพี่น้องคนไทย เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์โควิด ไปด้วยกัน


ตลอดเส้นทางของโรคระบาด COVID-19 บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ไฮยีน วิกซอล วิซ ไอวี่ แดนซ์ และ โฟกัส นำทัพโดยคุณอุทัย ธเนศวรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้ก่อตั้งบริษัทฯ ได้เดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องคนไทยอย่างเต็มกำลัง ผ่านหน่วยงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง


ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตัวเลขผู้ติดเชื้อ COVID-19 เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก จนถือเป็นวิกฤตที่หนักหน่วงของคนไทย ผลกระทบที่เกิดขึ้น ไม่เพียงแต่คร่าชีวิตและทำร้ายสุขภาพกายของพี่น้องชาวไทย แต่สุขภาพใจที่สิ้นหวังจากการสูญเสีย รวมถึงการขาดรายได้ในบางอาชีพ ก็บอบช้ำไม่ต่างกัน


บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด จึงจัดตั้งโครงการ Hope To Home ส่งความหวังถึงบ้าน ผ่าน “ถุงรอยยิ้ม” ที่บรรจุสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดูแลสุขอนามัยภายในบ้าน โดยมีผู้บริหารและพนักงานของบริษัท ช่วยจัดเตรียมสินค้า พร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจ เดินหน้าส่งความหวังถึงบ้าน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนไทยตามชุมชนที่มีการติดเชื้อและได้รับผลกระทบอย่างหนัก


บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความหวังและกำลังใจที่เรามอบให้ จะเป็นพลังในการต่อสู้ และเราพร้อมที่จะเคียงข้างช่วยเหลือพี่น้องคนไทยต่อไป เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์วิกฤตินี้ไปด้วยกัน



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/hLzYLcwEL1g

คุณอาจสนใจ