สองแถวย่านบางแคโหดต่อยคนแก่จนล้ม ฉุนโดนเตือนอย่าจอดขวางรถเมล์

ข่าวโซเชียล

สองแถวย่านบางแคโหดต่อยคนแก่จนล้ม ฉุนโดนเตือนอย่าจอดขวางรถเมล์

โดย nicharee_m

29 ก.ย. 2564

395 views

มีพลมืองดีโพสต์คลิป คนขับรถสองแถวแดง ย่านบางแค ต่อยชายสูงวัยจนล้ม สาเหตุ เพราะไปเคาะกระจกบอกว่า “อย่าจอดสองแถวขวางรถเมล์”


เฟซบุ๊ก คุณนิตยกานต์ ศรีวงค์เดือน ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ ระบุข้อความว่า “เฮียมาก!!!” ในภาพจุดเกิดเหตุคือป้ายรถเมล์แห่งหนึ่ง ย่านบางแค แต่รถสองแถวสีแดงกลับมาจอด ทำให้รถเมล์เข้าจอดป้ายไม่ได้


ชายวัย 60 ปี จึงเคาะกระจกบอกคนขับรถสองแถว แต่คนขับกลับลงมาจากรถ แล้วตบที่ศีรษะของคุณลุง จนล้มลงไปคุกเข่ากับพื้น ยังดีที่มีพลเมืองคอยห้าม ระหว่างที่คนขับรถสองแถวเดินกลับไปขึ้นรถ ก็ตะโกนต่อว่าคุณลุงตลอดเวลา ส่วนคุณลุงเดินขึ้นรถเมล์ไป


ทีมเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พูดคุยกับเจ้าของโพสต์ คือ คุณนิตยกานต์ ศรีวงค์เดือน เล่าว่า เหตุเกิดวานนี้ประมาณบ่าย 3 โมง บริเวณป้ายรถเมล์ ตรงข้ามห้างเดอะมอลล์ บางแค มีรถสองแถวแดงจอดรอผู้โดยสารอยู่บริเวณป้ายรถเมล์ ทำให้รถเมล์ไม่สามารถจอดป้ายได้


ส่วนคุณลุงน่าจะรอรถเมล์อยู่นานแล้ว แต่รถเมล์ไม่จอด เพราะรถสองแถวคันดังกล่าวจอดขวางป้าย คุณลุงเลยเดินเข้าไปเคาะกระจกฝั่งคนนั่ง และบอกว่า “ขับออกไปได้แล้วจอดขวางรถเมล์” พอคุณลุงพูดจบ คนขับรถสองแถวแดงก็เดินลงมาและต่อยคุณลุง คุณลุงสู้ไม่ได้และล้มลง และต่อยไม่หยุด


คุณนิตยกานต์ จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน และมีพลเมืองดีบริเวณนั้นเข้าไปห้าม จนทำให้คนขับรถสองแถวเดินขึ้นรถไป แต่ระหว่างนั้นก็ตะโกนด่าว่าคุณลุงตลอดเวลา คุณนิตยกานต์ บอกว่า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสงสารคุณลุง เพราะคิดว่าคุณลุงทำถูกต้องแล้ว


ซึ่งพฤติกรรมรถสองแดงฝั่งตรงข้ามเดอะมอลล์ บางแค มักชอบมาจอดรอผู้โดยสาร บริเวณป้ายรถเมล์ เป็นประจำ ทำให้รถบริเวณนั้นติดขัด และหลายครั้งทำให้รถเมล์ไม่สามารถจอดป้ายได้ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดูแลในเรื่องนี้และตามคนขับรถสองแถวแดงไปดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ