กุ้งเป็นเหตุ! ขายตัดหน้าแย่งลูกค้า ต่างฝ่ายต่างไม่ยอม โต้เดือด ขอจบที่โรงพัก

สังคม

กุ้งเป็นเหตุ! ขายตัดหน้าแย่งลูกค้า ต่างฝ่ายต่างไม่ยอม โต้เดือด ขอจบที่โรงพัก

โดย JitrarutP

28 ก.ย. 2564

166 views

วันที่ 28 ก.ย. 64 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ไอซ์, เบนซ์, ภูมิ, เสือ สองคู่กรณีซึ่งเป็นพ่อค้าขายกุ้ง ที่มีปัญหาเปิดร้านขายตัดราคากัน จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันจนเลือดอาบ


โดย ไอซ์ คนขายกุ้ง เล่าว่า คนเพิ่งมาเปิดร้านขายกุ้งโลละ 200 บาท แต่โดนข่มขู่จากอีกฝ่าย จึงรู้สึกว่าโดนรังแก จึงเรียกเพื่อน (เบนซ์) มาช่วยเคลียร์


ขณะที่ เบนซ์ เพื่อนของไอซ์ เล่าว่า ตนรู้สึกว่าไอซ์โดนรังแก เพราะไอซ์รูปร่างใหญ่ ไม่สู้คน ตอนจะเดินไปคุย อีกฝ่ายถือมีดรอไว้แล้ว ยอมรับว่าเข้าไปทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายก่อน เพราะตอนเกิดเหตุชุลมุนอีกฝ่ายพาลูกน้องเข้ามารุม แต่ยืนยันว่าตนไม่เคยหาเรื่องใครก่อน


ด้าน ภูมิ พ่อค้ากุ้งคู่กรณี เล่าว่า ตนขายกุ้งโลละ 220 บาท รับมาต่างราคา จึงต้องขายแพงกว่า พออีกฝ่ายมาขายตัดหน้าก็เดินไปบอกดีๆ ว่าทำแบบนี้ไม่ได้ ซึ่งตนกับไอซ์ก็รู้จักกันมาก่อน แต่ไม่รู้ว่าเจตนาอะไร ไอซ์ถึงเรียกเบนซ์มาเคลียร์กับตน เพราะเบน์มีปัญหาบาดหมางกับตนอยู่แล้ว อีกวันตั้งไปขายตัดหน้า ขาย 160 หน้าร้านเขา เพื่อให้เขาเข้าใจความรู้สึกเรา หลังวันเกิดเหตุอีกฝ่ายพาพวกมารุมตนจนต้องวิ่งเข้าป่า ถูกทำร้ายร่างกาย พยายามฆ่า พยายามชิงทอง ตนจึงไม่แจ้งความที่สถานีตำรวจไว้แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News