‘หมอปลา’ หอบหลักฐานร้องดีเอสไอ สอบขบวนการส่งคนบำบัดวัดท่าพุฯ

อาชญากรรม

‘หมอปลา’ หอบหลักฐานร้องดีเอสไอ สอบขบวนการส่งคนบำบัดวัดท่าพุฯ

โดย nicharee_m

28 ก.ย. 2564

37 views

‘หมอปลา’ พร้อมทนายความ นำหลักฐานยื่นดีเอสไอ ตรวจสอบผู้เกี่ยวข้องขบวนการส่งคนบำบัดวัดท่าพุราษฏร์บำรุง จังหวัดกาญจนบุรี ยืนยันเตรียมพิจารณาฟ้องกลับบุคคลที่ดำเนินคดีกับตัวเอง


ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พร้อมนายจิรพันธ์ เพชรขาว หรือหมอปลา นำหลักฐานสลิปการโอนเงิน คำให้การของผู้เสียหาย และภาพถ่าย ไปมอบให้กับพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ชำนาญการพิเศษ กองคดีการค้ามนุษย์ เพื่อตรวจสอบผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่เกี่ยวกับขบวนการส่งผู้ป่วยบำบัดที่วัดท่าพุราษฏร์บำรุง จังหวัดกาญจนบุรี ทั้งทางวัด ตำรวจ และจิตอาสา


ทนายไพศาล บอกว่า สำหรับก่อนหน้านี้ที่เคยไปร้องทุกข์ที่กองปราบปราม และวันนี้ ก็มาร้องที่กรมสอบสวนคดีพิเศษอีกทั้งที่เป็นเรื่องเดียวกัน เพราะต้องการให้ หน่วยงานภาครัฐตรวจสอบเป็นคู่ขนานกันไป เพื่อความบริสุทธิ์ยุติธรรมกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ยืนยันไม่ได้กล่าวหา หรือจับผิดเจ้าหน้าที่หน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่เป็นพิเศษ


ขณะที่หมอปลา บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนมีเจตนาเข้าไปต้องการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน แต่กลับถูกกลุ่มบุคคลนำกฎหมายมาเล่นงาน ส่วนตัวยอมรับว่าไม่ได้กังวล และมีแนวคิดที่จะฟ้องกลับบุคคลที่จะดำเนินคดีกับตัวเอง แต่ขอศึกษาถึงรายละเอียดเพิ่มเติมก่อน ส่วนขณะนี้ยังไม่ได้รับหมายเรียกจากตำรวจกรณีที่ตนถูกฟ้องร้องดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ

Related News