หญิงวัยกลางคน ขับเก๋งพุ่งชนด่านเคอร์ฟิว ตำรวจเจ็บ 2 นาย ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

อาชญากรรม

หญิงวัยกลางคน ขับเก๋งพุ่งชนด่านเคอร์ฟิว ตำรวจเจ็บ 2 นาย ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

โดย nicharee_m

28 ก.ย. 2564

28 views

หญิงวัย 53 ขับเก๋งพุ่งชนด่านเคอร์ฟิว สภ.คลองหลวง รถตำรวจพังยับ ตำรวจเจ็บ 2 นาย แถมเจ้าตัวไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ สุดท้ายถูกตำรวจดำเนินคดีเมาแล้วขับ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางด่วน กม.45+400 หน้าโรงงานเค ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งจุดนี้มีการตั้งด่านตรวจเคอร์ฟิว ของตำรวจ สภ.คลองหลวง พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีดำ ด้านหน้ารถถูกชนได้รับความเสียหาย มีนางภัทร์ภัสสร จิรพัทธพงศ์ อายุ 53 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ในอาการมึนงง


และพบรถกระบะตำรวจ สภ.คลองหลวง ถูกชนด้านหน้าได้รับความเสียหาย และรถมอเตอร์ไซค์ตราโล่ 2 คัน ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 นาย


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาให้คนขับรถเก๋งเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด แต่เจ้าตัวไม่ยอมเป่า เพียงแต่อมหลอดไว้เท่านั้น


จากการสอบถามนางภัทร์ภัสสร คนขับรถเก๋ง บอกว่า ตนเองขับรถออกมาจากนวนครกำลังจะกลับบ้านย่านพระราม 2 ซึ่งขณะนั้นตนงงกับเส้นทาง ขับรถวนไปวนมา และมองไม่เห็นตำรวจจราจรที่ตั้งด่านตรวจอยู่


ร้อยตำรวจเอกณัฐวัฒน์ ทักษิณ รองสาวัตรจราจร สภ.คลองหลวง บอกว่า ได้ตั้งด่านตรวจเคอร์ฟิวตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึงตี 4 ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา ซึ่งวันนี้ได้ตั้งด่านตามปกติ ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ 7 นาย


เป็นตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง 5 นาย และตำรวจทางหลวง 2 นาย ช่วง 4 ทุ่มครึ่ง ได้มีรถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็ว และไม่มีการเบรก จากนั้นก็ชนกับแบริเออร์พลาสติก จนเจ้าหน้าที่ต้องกระโดดหลบกันเป็นแถว จากนั้นรถเก๋งก็ยังไปชนกับรถกระบะกับรถมอเตอร์ไซค์ตำรวจ ยืนยันว่าการตั้งด่านมีการวางแบริเออร์ ป้ายไฟ และสัญญาณไฟไซเรนอย่างดี


ส่วนตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย เบื้องต้นพบบาดเจ็บที่หัวไหล่และที่ขา ดาบตำรวจสมคิด ขานกระโทก ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บที่ขา เล่าเหตุการณ์ว่า รถเก๋งขับมาเร็วมาก ขณะนั้นตนเองกับเจ้าหน้าที่อีกหลายนายที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ต้องกระโดดหลบลงไปที่ร่องกลางถนน


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวน างภัทร์ภัสสร ไปทำการตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์อีกครั้ง แต่เจ้าตัวปฏิเสธ จึงควบคุมตัวดำเนินคดี รวม 3 ข้อหา ได้แก่ เมาสุราขณะขับรถ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News