หญิงวัย 53 ขับเก๋งชนด่านตรวจเคอร์ฟิว ตร.เจ็บ 2 ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

สังคม

หญิงวัย 53 ขับเก๋งชนด่านตรวจเคอร์ฟิว ตร.เจ็บ 2 ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

โดย thichaphat_d

28 ก.ย. 2564

174 views

ปทุมธานี-เกิดเหตุรถเก๋งชนด่านตรวจเคอร์ฟิวและมีตำรวจจราจร สภ.คลองหลวงได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกขาออกช่องทางด่วนกม.45+400 หน้าโรงงานเค ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง


ตรวจสอบรถเก๋งคันเกิดเหตุ มีนางภัทร์ภัสสร จิรพัทธพงศ์ อายุ 53 ปี เป็นคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอยู่ในอาการมึนงง และพบรถกระบะของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง ถูกชนด้านหน้าได้รับความเสียหายและรถจักรยานยนต์ตราโล่ของตรวจ 2 คัน ถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน


จากการสอบถามนางภัทร์ภัสสร จิรพัทธพงศ์ อายุ 53 ปี เป็นคนขับรถเก๋ง ตนเองขับรถออกมาจากนวนครกำลังจะกลับบ้านย่านพระราม 2 ซึ่งตนก็ขับรถวนไปวนมาและมองไม่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ตั้งด่านตรวจอยู่


โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 7 นาย ปฎิบัติหน้าที่ตั้งด่านอยู่นั้น ได้มีรถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็ว ชนกับแบริเออร์พลาสติก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกระโดดหลบกันเป็นแถว จากนั้นรถเก๋งก็ยังไปชนกับรถกระบะกับรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นายเจ็บที่หัวไหล่และที่ขา


ส่วนคู่กรณีดูแล้วน่าจะมีอาการมึนเมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไก้นำเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์มาให้เป่าเพื่อวัดค่าแอลกอฮอล์ในเลือด แต่คู่กรณีไม่ยอมเป่าเพียงแต่อมหลอดไว้เท่านั้น


เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาเมาสุราขณะขับรถ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและนำตัวดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/B0AuHel2VQM

คุณอาจสนใจ

Related News