มอบตัวแล้ว ผัวหึงโหดซ้อมเมียดับ แม่ฝ่ายชายเผยนาทีเกิดเหตุ ยันไม่รู้ตีกันเรื่องอะไร

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว ผัวหึงโหดซ้อมเมียดับ แม่ฝ่ายชายเผยนาทีเกิดเหตุ ยันไม่รู้ตีกันเรื่องอะไร

โดย weerawit_c

27 ก.ย. 2564

145 views

สาวแม่ลูกอ่อน ถูกผัวหึงโหดลงมือซ้อมหนักจนเขียวช้ำทั้งตัว แม่ผัวกลับจากขายของรู้เรื่องรีบช่วยนำส่งโรงพยาบาล สุดท้ายเมียทนความเจ็บปวดไม่ไหวเสียชีวิตอนาถ ล่าสุดย่องมอบตัวแล้ว


เมื่อวานนี้ (26 ก.ย.) ร้อยตำรวจโท ชนัฏฐ์ แว่นแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่โรงพยาบาลสามชุก จึงรุดมาตรวจสอบ โดยพบว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ฟาง (นามสมมติ) อายุ 22 ปี สภาพศพมีรอยฟกช้ำเขียวตามลำตัว ทั้งศีรษะ แขน และขา ท่ามกลางญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในอาการโศกเศร้า


จากการสอบถาม นางกัญญา แม่ของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวแต่งงานอยู่กินกับนายพิบูลย์ อายุ 28 ปี หลังแต่งงานได้อาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ฝ่ายชายมาได้ 8 ปี จนมีลูกสาววัย 3 ขวบ ด้วยกัน 1 คน โดยฝ่ายชายมีอาชีพเพาะเลี้ยงไก่ชนขาย ส่วนลูกสาวฝ่ายชายไม่ยอมให้ทำอะไร และไม่ให้ไปไหน เพราะว่าหึงและหวง เนื่องจากลูกสาวเป็นคนสวยหน้าตาดี


หลังจากแต่งงานอยู่กินมาได้ระยะหนึ่ง ทั้งคู่มักจะทะเลาะมีปากเสียง และทำร้ายร่างกายกันเรื่อยมา จนบางครั้งลูกสาวทนไม่ไหวต้องเก็บเสื้อผ้าหนีมาอยู่ที่บ้านพ่อแม่ แต่ฝ่ายชายก็ตามมาง้อขอคืนดี อ้างว่าที่ทำไปเพราะว่ารัก และหวงภรรยามาก พร้อมรับปากว่าจะไม่ทำร้ายภรรยาอีก


สุดท้ายลูกสาวใจอ่อนยอมกลับไปคืนดีด้วย แต่พอกลับไปได้ไม่นานก็เป็นเหมือนเดิม และลูกสาวก็หนีมาอยู่ที่บ้านตนอีกหลายครั้ง แต่ทุกครั้งฝ่ายชายก็จะตามมาง้อลูกสาวก็ใจอ่อนยอมคืนดีด้วยทุกครั้ง กระทั่งสุดท้ายมาเกิดเหตุสลดขึ้น


จากนั้น ญาติของผู้ตาย ได้เดินทางไปยังบ้านของสามีน้องฟาง ที่ ต.วังลึก อ.สามชุก พร้อมกับไปเก็บเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้บางส่วน และไปดูห้องนอนจุดเกิดเหตุ และสอบถามแม่ของฝ่ายชายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


นางก้านตอง แม่ของสามีน้องฟาง เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุ ลูกชายมาเรียก ตนเป็นคนเข้าไปช่วยปั๊มหัวใจ และเป่าปาก ให้น้องฟางภายในห้องนอน หลังจากลูกชายทะเลาะมีปากเสียงกันกับลูกสะใภ้ จากนั้นพาน้องฟางส่งโรงพยาบาล ต่อมาพบว่าเสียชีวิต ซึ่งตนไม่ทราบว่า ทะเลาะกันเรื่องอะไร ปกติตนก็ไม่ได้ค่อยได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวพวกเขาเท่าไหร่ ว่าทะลาะอะไรกัน


ทราบล่าสุดว่าทะลาะกันเรื่องโทรศัพท์ แต่ไม่รู้เรื่องอะไร ซึ่งก็รักลูกสะใภ้ ถ้าไม่รักจะอยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้เหรอ ส่วนเรื่องลูกชาย มันก็บอกว่ามันรักของมัน ก็บอกให้ไปมอบตัว ผิดก็ต้องผิด มีอะไรก็พูดไปเลย


ล่าสุด สามีของน้องฟาง คือนายพิบูล ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.สามชุก และหลังพนักงานสอบสวนเสร็จ ได้คุมตัวนายพิบูล ไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพยังบ้านที่เกิดเหตุ


ส่วนสาเหตุนายพิบูล รับสารภาพว่า เกิดจากหึงหวง จึงคว้าไม้กวาดพลาสติกตี แต่ไม่คิดว่า ภรรยาจะเสียชีวิต ก่อนจะคุมตัวมาสอบสวนต่อที่โรงพัก พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งจากนั้นเจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมส่งฟ้องศาลดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News