‘ลิซ่า’ โพสต์ซึ้งถึงแฟนคลับ ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงกันตลอด

บันเทิง

‘ลิซ่า’ โพสต์ซึ้งถึงแฟนคลับ ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงกันตลอด

โดย sujira_s

27 ก.ย. 2564

152 views

เรื่องราวของลิซ่า แบล็คพิงก์ ซึ่งต้องบอกว่าประสบความสำเร็จมากๆ กับการออกอัลบั้มโซโล่เดี่ยว “LALISA” จนเกิดปรากฏการณ์ลิซ่าฟีเวอร์ โดยเฉพาะในประเทศไทย ที่ชาวบลิ๊งค์ทั้งหลายแห่กันไปซื้อชุดไทย รัดเกล้า และลุกขึ้นเต้น Cover ตามลิซ่ากันทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่


ขณะที่เพลงทั้ง 2 เพลงในอัลบั้ม ทั้งเพลง LALISA และเพลง MONEY ก็ได้การตอบรับที่ดีมากๆ ติดชาร์ตระดับโลก และกลายเป็นนักร้องหญิงคนแรกของวงการ K-POP ที่สามารถพิชิตชาร์ตของบิลบอร์ดได้


แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีกระแสดราม่าเกิดขึ้น หลังแฟนคลับทั่วโลกของลิซ่า มองว่าต้นสังกัด YG Entertainment ไม่ได้มีแผนโปรโมทผลงานโซโล่เดี่ยวของลิซ่าที่มากพอ แถมในโชว์ของรายการเพลง Inkigayo ของเกาหลีใต้เมื่อสัปดาห์ก่อน ฉากหลังที่ลิซ่าใช้โชว์ก็ดูธรรมดามากๆ จึงทำให้แฟนคลับทั่วโลกไม่พอใจค่าย YG และพร้อมใจกันเรียกร้องให้ YG ให้ความใส่ใจกับลิซ่ามากกว่านี้ ด้วยการติดแฮชแท็ก #MORE PROMOTIONS FOR จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลก และยังส่งผลให้หุ้นของ YG ตกลงมาด้วย ซึ่งต่อมาหลังจากเจอพลังของแฟนคลับทั่วโลก ก็ดูเหมือนว่าทาง YG ได้มีการเพิ่มงานโปรโมทของลิซ่าในรายการเพลงมากขึ้น


ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ลิซ่าได้โพสต์ภาพจากการไปโชว์ในรายการเพลงของเกาหลี พร้อมเขียนข้อความถึงแฟนๆ โดยเขียนทั้งภาษาเกาหลีและภาษาไทย โดยภาษาไทย ลิซ่าได้เขียนบอกว่า


“ขอบคุณที่รักหนูน้า และไม่ว่าหนูอยากทำอะไร ทุกคนพร้อมที่จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ อยากบอกทุกคนว่า รัก และก็คิดถึงมากๆนะคะ สำหรับใครที่ไม่ได้เจอหนู อย่าเสียใจนะคะ หนูรู้ว่าทุกคนคอยส่งกำลังใจมาให้หนูตลอด ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างๆกันมาตลอดนะคะ”


ซึ่งก็มีแฟนๆ ชาวไทยและแฟนๆ จากทั่วโลก เข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจลิซ่ากันเยอะมากๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/PexsKHGsPtU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิซ่าBLACKPINK

คุณอาจสนใจ

Related News